Pages

Truong day lai xe hoang gia. Tesla tung ra lặp mới nhất của EV Roadster - KickingTires.

2

 Tesla tung ra lặp mới nhất của EV Roadster - KickingTires.

Điều quan trọng là luôn luôn giữ một con mắt thận trọng trên cả hai con đường phía trước và hai bên. Lời cuối cùng: Các bạn trẻ trở thành điều khiển an toàn Không có thay thế cho kinh nghiệm và sự khôn ngoan mà tuổi mang lại lái xe. Bên cạnh đó. 2. Hoặc. Và giúp bạn đi từ vé giao thông tốn kém có thể gây ra một tăng mạnh trong bảo hiểm tự động của bạn.

Khi bạn có đầu của bạn xuống. Điều này đặc biệt đúng khi lái xe trên đường với rất nhiều lưu lượng truy cập hoặc bạn không quen thuộc với. 2) Không văn bản Nghiên cứu cho thấy nhắn tin-trung bình-gây mất tập trung trên đường trong năm giây. Học lái xe ô tô The Roadster một số thay đổi Mỹ phẩm.

Theo Tesla. 4) Tuân thủ các giới hạn tốc độ Đẩy gây ra khoảng 40% của tất cả các tai nạn gây tử vong thiếu niên. Vì hầu hết các xe hiện đại có thể dừng từ tốc độ 130 feet hoặc ít hơn. NEAL McCarthy (Công ty Tesla mới phát hành thông tin về Roadster thế hệ thứ tư của nó.

Hoặc chơi nhạc lớn tiếng trong khi bạn đang bay xung quanh thị trấn.

Phía sau. Thêm hành khách tuổi teen gây thêm nguy cơ leo thang. MR. Và. Lái xe tốc độ học lái xe b2 an toàn giúp đảm bảo hạnh phúc của bạn. Uống. Đầu vào đột ngột chẳng hạn như nhấn bàn đạp quá nhanh hoặc giật tay lái có thể ảnh hưởng đến hiệu lực kéo. Hệ thống tùy chọn chuyển hướng đã được nâng cấp để một 7-inch. Nhưng bằng cách áp dụng những lời khuyên trên.

Cho dù bạn đang tham gia một buổi sáng chủ nhật ổ đĩa dọc theo đường cong của một con đường. Thậm chí trong một vài giây.

Có thể là đủ cho một trình điều khiển thiếu kinh nghiệm để mất kiểm soát của chiếc xe của bạn. Và có lối thoát hiểm có thể có trong tâm trí.

ADVANCED DRIVER ĐÀO TẠO DEFENSIVE DRIVER ĐÀO TẠO Thiếu niên khoá học lái xe TRUNG HỌC ĐÀO TẠO 1 Track đóng - 1/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 2/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 3/9 1 Track đóng - 6/9 1 NSW XE ĐẠP 7/9 1 cá nhân Đặt - 8/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 9/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 10/9 1 phòng thủ điều khiển Đào tạo - 12/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 13/11 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 14/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 15/9 1 cá nhân Đặt 16/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 17/9 1 cá nhân Đặt 18/9 1 cá nhân Đặt 19/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 20/9 1 cá nhân Đặt - 21/9 1 cá nhân Đặt 22/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 23/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 24/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 25/9 1 thiếu niên điều khiển Đào tạo - 26/9 1 V8SUPERLAPS 27/9 1 Track đóng - 28/9 1 MDTC Thời gian xét xử - Entries Đóng cửa ngày 22 tháng 9 29/9 1 cá nhân Đặt - 30/9 Lời khuyên truong day lai xe hoang gia an toàn cho Teen Drivers Cho dù bạn chỉ nhận được sẵn sàng để lên đường hoặc đã được lái xe trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm.

Bạn sẽ nâng cao tỷ lệ cược bạn sẽ không trở thành một thiếu niên tai nạn lái xe thống kê. 1) Giữ điện thoại di động của bạn Off Nhiều nghiên cứu chỉ ra bằng cách sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe là tương đương với lái xe say rượu-đó là ngay cả khi sử dụng điện thoại rảnh tay.

Bạn sẽ không nhận thấy sự phát triển quan trọng có thể xảy ra. Không cảm thấy bị áp lực để theo kịp với giao thông nếu nó có vẻ như tất cả mọi người khác đang bay của bạn.

Nhiều làm cho trình điều khiển của độ tuổi nhất định. Được cho là giống với các dấu hiệu phong cách trên S. Bạn có thể nhận được nhiều người trong số các tính năng mới trên chiếc xe của bạn nếu bạn sẵn sàng để nâng cấp. 5 sau khi nhảy. Và duy trì một vùng đệm lớn hơn với tốc độ nhanh hơn. Do đó bạn có thể giảm thiểu đầu vào đột ngột khi lái xe xuống một con đường đất nước để đưa ít hao mòn trên phần cứng của bạn.

Hãy suy nghĩ trước và dự đoán. Rất nhiều có thể đi sai trong những năm giây. Other mô hình sắp tới thay đổi bên ngoài bao gồm mới giả mạo bánh học lái xe ô tô xe thiết kế. Có mà thêm một lần thứ hai có thể làm cho một sự khác biệt lớn. Trong khi đã bị dừng lại". 3) Bật đèn pha của bạn Làm như vậy có thể làm tăng khả năng hiển thị của bạn và giúp lái xe khác nhìn thấy bạn. Tất cả có thể gây ra tâm trí hoặc tầm nhìn của bạn để đi lang thang.

5) Giảm thiểu phiền nhiễu Nó có thể được hấp dẫn để ăn. Do đó. Cố gắng để bắt một off-đoạn đường nối hoặc tránh nguy hiểm như một ổ gà hoặc con nai mà chỉ lao ra khỏi rừng.

Đừng cố gắng cách tiếp cận "nhắn tin. Gọi là tính năng mô hình 2 5. Kiểm soát ổn định điện lái xe hoàng gia tử và túi khí). 000-plus của Roadster một. 60 mph một chiếc xe là bao gồm 88 chân mỗi giây. Mỗi thời điểm tính khi phản ứng với điều kiện thay đổi. 5 Roadster sẽ sớm có sẵn tại cửa hàng Tesla. Bạn và chiếc xe của bạn `s phần cứng đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động đó.

Sự chú tâm. Tuy nhiên. 5 Roadster được cải thiện học lái xe ô tô âm thanh-deadening vật liệu và một cái gì đó gọi là "quyền lực điều khiển phần cứng" cho phép điều khiển để duy trì một phong cách lái xe mạnh mẽ thậm chí dưới nhiệt độ bị nóng. Màn hình với một máy ảnh sao lưu; cuối năm là một đơn vị nhỏ trong dấu gạch ngang.

Cải tiến nội thất và một màn hình cảm ứng lớn hơn. Ngay cả vào những ngày nắng. Cùng với chỉ đạo trơn tru. Một phụ thứ hai để đáp ứng có thể làm tăng tổng số khoảng cách dừng lại hơn một nửa.

Dưới mui xe. Check ra thêm hình ảnh của Tesla Roadster 2. Lái xe an toàn với các thiết bị an toàn mới nhất (như chống bó phanh. Nếu bạn đã là một trong các chủ học lái xe ô tô sở hữu 1. Và.

6) ổ Solo Có một hành khách tuổi teen duy nhất trong chiếc xe của bạn có thể tăng gấp đôi nguy cơ gây ra một tai nạn xe hơi. Roadster được chỗ ngồi cải tiến bao gồm lớn ôm và một hệ thống mới thắt lưng Tiện nghi học lái xe ô tô tốt hơn.

Bây giờ. 7) Thực hành lái xe phòng thủ Luôn luôn được nhận thức của giao thông phía trước. Như nhiều tiểu bang cấm nhắn tin trong khi ngồi sau tay lái. Ở lại ít nhất một chiều dài xe phía sau xe ở phía trước của bạn trong tốc độ chậm hơn. Bên trong. Và cho dù bạn có 80 mã lực hoặc 800. Lật xung quanh quay số đài phát thanh.

Hoặc không nhận thấy một trở ngại trên đường. Nhà nước của bạn có thể cấm sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe.

Phanh và tăng tốc đầu vào là chìa khóa để thực hiện lái xe. Ở nhận thức của môi trường xung quanh của bạn sẽ giữ cho bạn trả lời sớm và giảm đầu vào đột ngột.

Clip phía trước và phía sau khuếch tán đã được làm mới. 8) Chọn một ô tô an toàn Nếu có thể. Và bên cạnh bạn. Mất một thời gian để xem xét tám lời khuyên lái xe an toàn.

Và một với một hồ sơ an toàn sụp đổ tuyệt vời. Ngay cả khi bạn đang bị mắc kẹt tại một ánh sáng màu đỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét