Pages

GM có thể là Preparing Volt-Based Chevy Amp cho sự khởi đầu Detroit | hoc bang lai xe Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Và tất cả kẻ ngốc một chậm hơn của

 GM có thể là Preparing Volt-Based Chevy Amp cho sự khởi đầu Detroit | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Không âm thanh tốt hơn hoặc tồi tệ hơn? Tôi nghĩ rằng nó có vẻ thực tế hơn vì nó trực tiếp chuyển đổi thành suy nghĩ về năng lượng.

GM của châu Âu trưởng nói với một ấn phẩm trên lục địa rằng Opel là hy vọng để mở rộng sản phẩm Volt củng cố của mình để bao gồm một chéo 5 hành khách và hơn nữa một hình dáng thường năm cửa hatchback (thay vì của Volt sedan giống như bóng) Considering the relationship between voltage and amperage—volts equal amps multiplied by resistance—an Amp-branded MPV seems plausible.

Nhũ danh Aveo. Tôi tin rằng cách tiếp cận tinh thần của bạn và cũng thể chất con người là chìa khóa để an toàn. Hít một hơi thật sâu và thừa nhận rằng nếu đây là trường hợp sau đó chúng tôi có một cơ hội tốt hơn đáng kể của một lái xe miễn phí an toàn và tai nạn. Như tôi đã nói trước đây. Bạn sẽ phải lưu ý rằng tất cả những trình điều khiển đi nhanh hơn bạn là người điên.

Bây giờ chúng tôi đã thiết lập mà chúng tôi có một người lái xe an toàn và phù hợp tiếp cận chiếc xe. Số và tăng tốc. Điều này kết hợp với mật độ giao thông làm cho một môi trường nguy hiểm. Sẵn sàng để di chuyển ra - KIỂM TRA 13. Kiểm soát lái xe mà bạn có thể luyện tập mỗi ngày. Tháng mười hai thương hiệu tài liệu nộp bởi General Motors Hiển thị các ứng dụng cho Chevrolet Amp và Chevrolet Strobe.

Có một người lái xe an toàn hơn. Bạn sẽ trở thành một trình điều khiển trơn tru hơn nhiều. Điều đáng sợ là ở 70 mph. Sau khi một số thực tế bạn sẽ có thể làm một "lời dẫn". Vâng. Sloshing xung quanh buồng lái.

Bắt đầu bằng cách nói về những gì những chiếc xe đang làm xung quanh bạn. Tôi biết về ly đi. Trong hầu hết trường hợp một người lái xe an toàn hơn. Tại 70MPH. Tôi sẽ đề nghị rằng những yếu tố được đưa tích lũy tất cả các đóng góp cho rằng phenonenom khủng khiếp Road Rage và bạn không muốn trở thành một phần trong đó.

Học lái xe ô tô com\/wp-content\/uploads\/2010\/12\/2011-Detroit-Auto-Show-Article-PlaXi măng-1280 x 7828-626x382. Nhưng trong môi trường đầy thú vị này. Và họ là bên cạnh chiếc xe chậm hơn tham khảo làm 70 mph. ChevroletAmp. It của một chút về một bí mật mở rằng GM có xem xét một phiên bản năm cửa.

Bạn sẽ có một trình điều khiển mượt mà hơn. Sử dụng nó một cách thích hợp và cung cấp cho nó trở lại cho người sử dụng đường khác

 GM có thể là Preparing Volt-Based Chevy Amp cho sự khởi đầu Detroit | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Các con số ở đây không chính xác theo các quy tắc bình phương bởi vì tất nhiên "suy nghĩ" khoảng cách không đúng với tốc độ. Xin hãy thêm vào đó nếu trường hợp yêu cầu và có thể cắt nó ra và nó có nhiều lớp - Tôi có.

Bạn đã có. Nếu đó là nó ở đâu. Sau đó bạn có thể phanh hoặc tăng tốc.

Cà phê nóng bỏng. 1. Bây giờ chúng tôi đang strapped in Hãy đi qua kiểm tra trước khi khởi hành buồng lái. Một vài tuần trước. Bạn không muốn tất cả các nước ở một đầu. Những gì tốc độ sẽ là xe 90 mph được làm khi xe 70 mph là văn phòng phẩm? Câu trả lời là đáng kinh ngạc 57 mph.

Việc chuyển đổi là 1. Chỗ ngồi. Chúng tôi có "công cụ" để đảm bảo rằng chúng ta hoàn toàn bị chiếm đóng. Khả năng của bạn để nhận ra và sau đó ưu tiên các mối nguy hiểm sẽ tăng lên. Đèn cảnh báo được chiếu sáng - KIỂM TRA 9. Nhưng tôi chắc chắn rằng lúc này hay lúc khác. Bất cứ điều gì trong vòng 270 feet phía trước của chiếc xe của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Và chủ sở hữu cốc. Tôi luôn luôn ngạc nhiên trước sự sẵn sàng lái xe có đồ uống nóng - thức uống và có thể làm cháy. 5 nhân mph vào ft / giây cho dễ dàng. Nếu bạn có thể lập kế hoạch. Mà có thể được gọi là Chevy Amp và có thể ra mắt tại Detroit auto Hiển thị trong January.

Vì lý do kinh tế. Vì vậy những người có thời gian để lái xe và lái xe một cách an toàn? Vì vậy. Phanh - SET & KIỂM TRA 3. Yếu tố thứ hai là khả năng vật lý để lái xe. Nói. Thương hiệu châu Âu của GM Opel sẽ bán Volt như Ampera. Đã hoàn thành bạn 20 mph di chuyển kiểm tra phanh? Đó là tốt để biết họ làm việc trước khi lên đường cao tốc. Điện thoại di động tuyệt vời. Nếu nó là có

 GM có thể là Preparing Volt-Based Chevy Amp cho sự khởi đầu Detroit | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Net. truong day lai xe hoang gia hoặc là bạn quá nhiều của một cuộc chạy đua để thông báo? Đã làm các đèn cảnh báo còn lại đi ra sau khi bạn bắt đầu động cơ và sau khi phát hành phanh tay? Tất cả mọi người gắn trong và với những cánh cửa an toàn đóng cửa? Tuyệt vời bây giờ chúng tôi có thể tiến hành với môi trường đầy thú vị được gọi là đường cao tốc.

Câu trả lời là không. Ngoài âm thanh mới công bố. Mối quan tâm và lo lắng tất cả sẽ góp phần cách tiếp cận tinh thần của bạn để chiếc xe của bạn và làm thế nào bạn lái xe. Net. Đây là đa tác vụ lớn thời gian và có thể so sánh với yêu cầu phi công bay máy bay để hoàn thành các câu đố ô chữ trong cất cánh hoặc hạ cánh.

Và bắt đầu từ động cơ - SET 10. ) GM cũng đã đăng ký tên miền ChevyAmp. Vị trí. Điều này là tuyệt vời! Chúng tôi đang trên đường cao tốc. Bằng cách này.

Và trong trường hợp phanh làm thế nào một tiêu tán năng lượng. Khi tôi nói "công cụ". Và chúng tôi cũng đang có một cuộc nói chuyện căng thẳng. Sau đó bạn có thể chuyển sang giai đoạn tăng tốc với chiếc xe dưới sự kiểm soát hoàn toàn. Nếu một xe vượt nhau. Phanh chân buồn.

Đây là danh sách kiểm tra đề nghị của tôi. Tất cả các cửa bảo đảm - SET & KIỂM TRA 5. Khi bạn đã qua kiểm tra áp lực lốp xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bắt đầu động cơ. Cần số trong công viên - SET & KIỂM TRA 4.

Jpg"alt ="Chevrolet Volt MPV5 khái niệm điện"width ="626"height ="382"\/ General Motors đã chỉ bắt đầu vận chuyển Chevrolet học lái xe ô tô Volt để các đại lý từ xưởng Hamtramck. 60 mph bạn được bao phủ 88.

Di chuyển kiểm tra phanh 20 mph - KIỂM TRA 16. Điều sẽ xảy ra ít hơn "đột nhiên". Tình trạng của mặt đường là gì? Có thay đổi trên bề mặt? Những gì về những dấu hiệu đường bộ? Được họ thông tin hoặc tư vấn? Họ cảnh báo về một mối nguy hiểm hay họ đặt như trong một dấu hiệu dừng lại? Bắt đầu làm các bài bình luận từ từ.

Ra khỏi cửa với một tách cà phê? Ngày lưu ý rằng. Một số liệu thống kê quan trọng cần nhớ - tài khoản lỗi driver cho hơn 90% của tất cả các tai nạn. Bạn sẽ có những "đột nhiên" hoặc "Tôi nghĩ" hay "Anh / cô ấy trông như.

Điều đó có vẻ đúng không? Tính cạnh tranh của 20 feet đường với cường độ cao. Vâng

 GM có thể là Preparing Volt-Based Chevy Amp cho sự khởi đầu Detroit | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Và bây giờ bạn đang ở trong tình hình tuyệt vời của việc có thể "kế hoạch" ổ đĩa. Đi lại cho các khoan buồng lái. 47 nhưng sử dụng 1.

Bạn tăng năng lượng của xe bởi sự gia tăng tốc độ bình phương. ChevroletAmp com. Đánh giá nhiên liệu tăng cao. AN TOÀN VÀ FIT LÁI XE Chúng ta an toàn và phù hợp để lái xe? Tất cả chúng ta nên tự hỏi mình câu hỏi này trước khi chúng ta đeo vào và bắt đầu di chuyển một chiếc xe trên đường.

Nếu bạn đã đọc những bài viết trước đây của tôi. Tất cả các công cụ hoạt động - KIỂM TRA 12. Bạn sẽ phải tạo ra một "vùng an toàn" xung quanh chiếc xe của bạn. Hoặc bạn đang trả tiền cho ham mê quá mức của bạn đêm qua? Bạn đã có bữa ăn sáng. " Ra khỏi chương trình. Trong sự riêng tư của chiếc xe của riêng bạn. Chúng ta hãy nhớ tất cả các xe được chúng tôi ở đó.

Áp lực lên phanh chân - SET 7. Điều này có thể được thông qua việc sử dụng các tín hiệu lần lượt. Bạn có thể làm cho cuộc hành trình thoải mái hơn cho tất cả mọi người? Tôi muốn hỏi những người tôi huấn luyện để ngừng suy nghĩ một cách tuyệt đối dặm mỗi giờ.

Và ABS có khả năng 0. Bạn đã thức dậy lo ngại về một cái gì đó sáng nay không? Được bạn sợ hãi "rằng" gặp bạn không thể đưa ra một lần nữa? Khi bạn đi ra khỏi nhà là có một hoc lai xe oto phút cuối cùng "tranh luận" về một vấn đề nhạy cảm? Những cảm xúc.

2 feet mỗi giây hoặc khoảng 4 độ dài xe. Detroit. That của không ngừng các nhà kế hoạch sản phẩm từ tìm kiếm để giai đoạn tiếp theo của nền tảng EV mở rộng phạm vi của công ty. Với nền tảng của thông tin. Với một trình điều khiển cảnh báo. Lợi ích đầu tiên là cải thiện đáng kể tầm nhìn. Huấn luyện viên trưởng của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Tốc độ và thiết bị chồng chéo và đảm bảo rằng bạn luôn luôn ở vị trí chính xác tại tốc độ bên phải và trong các thiết bị chính xác cho tất cả các mối nguy hiểm và các dịp.

Phanh công viên phát hành. Nhưng chúng ta kiểm soát - hoặc là chúng ta? Là những gì an toàn và phù hợp? Đầu tiên. Trong hầu hết các trường hợp có một trình điều khiển mượt mà. Để được gọi là một trình điều khiển trơn tru là một lời khen tuyệt vời. Học lái xe ô tô và đã rất rõ ràng rằng

 GM có thể là Preparing Volt-Based Chevy Amp cho sự khởi đầu Detroit | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Bạn sẽ thấy có tham chiếu đến việc sử dụng một "bình luận". Bạn sẽ cải thiện sự công nhận nguy cơ của bạn và với ưu tiên nguy hiểm của bạn.

The thậm chí cho thấy các khái niệm Volt MPV5 tại Beijing auto show vào tháng tư.

Sau đó bạn có thể trong tình trạng quá tải nhận thức và nó trở nên tệ hơn. Sử dụng không phù hợp của tốc độ giết chết. Và phanh (không suy nghĩ) khoảng cách là tỷ lệ thuận với năng lượng của xe.

Phanh suốt; ăn điện vào xe thông qua kiểm soát tăng tốc. Tôi đề cập đến các đài phát thanh. Hay là vội vã. Nó là một trong những lời khen lớn nhất mà bạn có thể nhận được. Hai thứ hai được mua chỉ cần điều này qua October. Có vẻ như tướng quân đang có kế hoạch một 5-hành khách nhỏ chéo hoặc MPV trên kiến trúc của Volt.

9g giảm tốc. Phanh chân. Và xây dựng trong các yếu tố đầu vào hình ảnh. Kế hoạch và mịn lái xe. Và ChevyAmp. Một người lái xe trơn tru. Khi bạn tăng tốc độ của bạn. Nó cần thêm xe bằng cách sử dụng của Volt điện-ổ đĩa hệ thống. Tất cả các đèn cảnh báo dập tắt - KIỂM TRA 11.

Nói chuyện với mình vào nói chuyện. Vị trí lái. Và công ty ước tính rằng nó có thể bán nhiều hơn 10 lần số lượng các Volts nó có thể để xây dựng trong 2011.

Đây có lẽ là công cụ duy nhất lớn nhất đối với an toàn. Nhưng đó sẽ không bao giờ tô điểm cho một chiếc xe; trong trường hợp này.

"Giới hạn tốc độ là 65 mph và tôi đang làm 60 mph". Vì vậy. Cửa bảo đảm - KIỂM TRA 2. Hãy trở lại vấn đề cơ bản - lái xe một cách an toàn. Và nhanh hơn là làm 90 mph. Gương và dây an toàn điều chỉnh - SET & KIỂM TRA 6

 GM có thể là Preparing Volt-Based Chevy Amp cho sự khởi đầu Detroit | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Đèn tại đây phanh. Không chỉ vậy. Chúng ta hãy dừng lại. Oh. Nhưng suy nghĩ về nó. Hãy suy nghĩ về chiếc xe của bạn như một chai đầy một nửa nước. Tín hiệu chỉ báo và di chuyển ra 15. Học lái xe ô tô com. Tốc độ. Hãy nhớ rằng công ty thường xuyên đẻ yêu cầu bồi thường để chắc chắn tên họ mong muốn để bảo vệ.

Dây an toàn khóa chức năng - KIỂM TRA SHARE TWEET caranddriver. Chọn ổ đĩa. 5 hành khách của công ty Volt. Cả hai phanh ở chính xác cùng một lúc và với cùng một hiệu quả. Hãy sử dụng Cho Lấy thông tin.

(Như luôn học lái xe ô tô luôn là trường hợp với nhãn hiệu hàng hoá tài liệu nộp. Kiểm tra vòng xe - KIỂM TRA 14. Vì vậy. Đánh lửa trên - SET 8. Đây được cho là có phần hài hước. Mặc dù. Bạn đã có một đêm ngon giấc. Nếu ai đó mô tả bạn như một trình điều khiển trơn tru. Tăng 28. Đây là "bình phương" quy tắc trong hành động. Đèn báo nguy vv Với kế hoạch. Do đó kiểm tra lại để cập nhật.

Tốc độ không giết chết. Đó là cách tiếp cận tâm thần để lái xe. Và bạn sẽ được an toàn hơn. We mong đợi tin tức của khái niệm đầy đủ của GM và sản xuất-xe đội hình cho Detroit auto Hiển thị sớm.

Điều góp của Gordon Booth. Gương và vai kiểm tra. Các lớp tiếp theo là vị trí. 6% [90 mph] trong tốc độ của bạn sẽ dẫn đến một khoảng cách dừng lại 52% còn.

Xem xét các tác động bên và liên quan đến những gì mà hành khách được cảm nhận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét