Pages

Ford ký Ken khối cho năm hoc bang lai xe 2010 cuộc biểu tình mùa | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Của khối di chuyển để Ford-trong khi đáng ngạc nhiên-dường như có nhiều ý nghĩa cho một người lái xe người đã cố gắng để có được vào sự chú học lái xe ô tô ý quốc tế trong một thời gian

 Ford ký Ken khối cho năm 2010 cuộc biểu tình mùa | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Và đây là phần tốt nhất. Khi đèn phanh của họ đi. Đồng sáng lập của DC Shoes. Bạn sẽ nhận thấy các trình điều khiển ngồi đặc biệt gần với vô lăng.

Nếu bạn có hệ thống phanh tiêu chuẩn. Thời gian lưu lại có thể được gần một nửa. Làm thế nào để áp dụng cho đường? Vâng. Và với Subaru có thoát ra khỏi nhà máy hỗ trợ những nỗ lực WRC. Sử dụng một cái xẻng để xóa tuyết ra khỏi bánh xe và mặt dưới của chiếc xe. Chúng tôi có thể bắt đầu phanh một nửa trước đó để tránh một sự cố tiềm năng.

Chúng tôi nghĩ rằng Ford của đưa ra quyết định vững chắc trong việc cảm giác virus cuộc biểu tình phía sau bánh xe của nó. Mẹo Nguồn: Hội đồng An toàn Quốc gia. Lái sự chú tâm lực lượng thanh.

Quay bánh xe của bạn từ bên này sang bên kia một vài lần để đẩy tuyết ra khỏi con đường. Chỉ đạo đúng. Đưa chân ra khỏi khí và chuyển sang trung tính. Nếu đang diễn ra được lông. • Hãy bàn tay của bạn một cách mượt mà như lụa: Nhiều lái xe trên đường có thể nghĩ rằng họ là trơn tru với các tay lái. Trong khi bạn có thể nghĩ rằng nó trông mát mẻ để ngả ghế sau. Ford.

Thay vì sử dụng thời gian đạt được để phanh sau. Chiếc xe bạn đang theo sau sẽ là trong tầm nhìn ngoại vi của bạn. Không quay bánh xe của bạn. Slated để thí điểm của công ty tập trung tập xe trong cuộc biểu tình FIA địch và một tay đua Fiesta tại cuộc biểu tình Mỹ và trò chơi X. Mèo. Nếu bạn có chống bó phanh (ABS). Tiểu Bang Washington Thông tin & Dịch vụ Chính phủ Là tay đua xe cũ quay nhà văn cho Yahoo! Autos.

Của khối lựa chọn để cạnh tranh toàn cầu đã bị hạn chế. Để giảm bớt xe của bạn ra.

Nếu bánh sau của bạn bắt đầu trượt theo cách khác như bạn khôi phục. 5 inch từ bánh xe) nhưng được chuẩn bị như một trình điều khiển có thể tránh được những túi bao giờ cần phải được triển khai. Và đặt trên môi bóng của bạn (phụ nữ. Làm cho một chiếc xe đua hối hả cảm thấy tự nhiên hơn so với việc mua một gallon sữa tại Target.

) Chuyển từ phía trước để đảo ngược. Quá gần với túi khí là một mối quan tâm an toàn hợp lệ (không ngồi gần hơn 10. Cũng như lên kế hoạch như thế nào tại đây tốt nhất để tấn công các tập tiếp theo của khúc cua. Và ngược lại. Bằng cách sử dụng một chân trên cả hai bàn đạp

 Ford ký Ken khối cho năm 2010 cuộc biểu tình mùa | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Thêm vào đó. Sau khi tất cả. Tweeting. Bạn muốn di chuột chân trái của bạn trên bàn đạp khi giao thông bị nhóm - cẩn thận không để chạm vào phanh. Tất cả các trong khi đảm bảo chuyển động tay của bạn được mịn màng và chính xác. Chúng tôi làm điều này trong cuộc đua cho cùng một lý do. Tăng tỷ lệ cược của việc duy trì kiểm soát. Thực sự là mịn được một cái gì đó phải được thực hành - đặc biệt là khi trong một cơ động lảng tránh.

Nhưng khi nói đến cua hung hăng. Phanh trái chân là an toàn hơn và hiệu quả hơn khi bạn nhận được hang của nó.

Cung cấp cho một cái chạm nhẹ vào khí đốt cho đến khi chiếc xe được đi. Jpg" alt="Ken Block" width="626" height="382"\/ Nếu bạn là một người đam mê xe hơi tự trọng. Sau đó bạn nên thực hành phanh bằng chân trái của bạn chứ không phải là quyền của bạn. Cung cấp tốc độ phản ứng giống như Puss-In-Boots.

Nếu bánh trước của bạn trượt. Giữ xe nền tảng ổn định cho phép một máy xử lý tốt hơn trong suốt lượt. Dưới đây là năm lời khuyên tôi đã học được trong sự nghiệp của mình như một tay đua xe sẽ làm cho bạn một trình điều khiển tốt hơn trên đường: • Tìm ít nhất hai giây trước: Trong giao thông bận rộn. Nhưng tập trung của bạn vẫn thẳng vào phân tích con đường phía trước. Để giúp có được lực kéo. Năm nay Ken chuyển đổi đội và đi chủ đạo hơn với sự giúp đỡ của Ford.

Lúc đầu. Chúng tôi đoán điều này có nghĩa rằng chúng tôi đăng ký vào kênh Discovery HD Theater sẽ được gia hạn cho năm 2010. Nhưng các kỹ thuật được sử dụng để lái xe ở giới hạn trên theo dõi áp dụng cho đi lại hàng ngày của bạn.

Bạn có thể di chuyển chân của bạn qua bàn đạp chết để thư giãn. Bản án sẽ được nhất trí. Nếu bạn gặp khó khăn. Đơn giản chỉ cần đặt. Trong thực tế. With một bó của các sản phẩm mới học lái xe ô tô trên đường cần người mua. Chỉ cho chúng ta. Tôi bắt đầu đua tại chỉ tám tuổi. Một điều cần nhớ: mất thời gian của bạn thực hành trước khi thực hiện kỹ thuật này trong giao thông nặng.

Đặt trên một số Tiến sĩ Dre và chỉ thư giãn. Nó cũng có rất nhiều niềm vui hơn. Nó sẽ mất thời gian để phá vỡ thói quen ăn sâu.

Không hoc lai xe oto bơm phanh. (Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn đầu tiên - nó có thể làm hỏng việc truyền tải trên một số phương tiện.

Đã có một chạy khá thành công trên thế giới cuộc biểu tình-ở nước ngoài và trong Vương States

 Ford ký Ken khối cho năm 2010 cuộc biểu tình mùa | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Nó đảm bảo các cơ bắp trong lửa vũ khí của bạn nhanh chóng. Làm cho bạn một trình điều khiển an toàn hơn. Chúng tôi buồn ít cân bằng của xe. Và. Hầu hết chúng ta làm. • Phanh với chân trái của bạn: Nếu bạn lái xe số tự động. Bạn biết bạn là ai). Mỗi khi bạn đang ở trong bánh răng. Trong hầu hết trường hợp. Bạn có thể có để chỉ đạo trái và phải một vài lần để có được chiếc xe của bạn hoàn toàn được kiểm soát.

Khi giao thông mất đi. Tất nhiên. " Trong khi đua xe NASCAR mang nó đến cùng cực - Tôi chỉ nói về một hoặc hai inch - có uốn cong khuỷu tay của bạn ở một góc 90 độ cho phép bạn nắm bắt một slide dễ dàng hơn.

Đình chỉ hầu hết các xe 'duy trì một phần mềm thiết lập để hấp thụ các va chạm. Sau đó đặt truyền trong "ổ" hoặc phát hành bộ ly hợp. Thử lắc chiếc xe. Đã trong các cuộc biểu tình trò học lái xe ô tô chơi kể từ 2005. Hỏi bất kỳ người đam mê nếu họ thích một tự động hoặc một cây gậy. Đánh giá rằng sẽ là sai lầm. Như bánh xe trượt sang một bên. • Ngồi gần hơn một chút để các bánh xe: Nếu bạn đã bao giờ xem video on-board trong NASCAR.

Bạn có thể nghĩ rằng lái xe trong Indianapolis 500 mang ít liên quan đến bay cùng đường cao tốc. Nó có thể cảm thấy khó khăn để điều chỉnh áp lực phanh và người lái xe thiếu kinh nghiệm có thể có xu hướng nhấn ga thay vì đạp phanh. Sử dụng một cảm ứng ánh sáng trên khí. Như bất cứ điều gì trong cuộc sống. Chặn. Chúng ta phanh. Chúng tôi làm điều này trong cuộc chạy đua để giảm thiểu số lượng thời gian dành cho việc chuyển đổi từ bàn đạp ga để phanh.

Giảm bớt tay lái về phía bên đó. Tôi đã phát triển một nền tảng kiến ​​thức sâu sắc đối với lái xe nhanh. Điều này sẽ chỉ đào bạn vào sâu hơn. Bơm chúng nhẹ nhàng. Nó không phải về được nhanh hơn. Bạn muốn nhận được vào một thói quen tìm kiếm khoảng hai giây ở phía trước của chiếc xe hàng đầu - hoặc nhiều hơn.

Cùng một lý thuyết áp dụng cho xe đua. Bí quyết để tránh xảy ra tai nạn là phải có phản ứng nhanh chóng. Do đó chúng tôi có thể lái xe nhanh hơn. Com\/wp-content\/uploads\/2010\/01\/jyn7fbmv-626x382

 Ford ký Ken khối cho năm 2010 cuộc biểu tình mùa | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Sự khôn ngoan luôn luôn lập kế hoạch trước. Chỉ cần không thử kỹ thuật phanh chân trái khi bạn có ba bàn đạp.

SHARE TWEET học lái xe ô tô caranddriver. Và chúng ta hãy đối mặt với nó. Bạn không có nhiều thời gian để nhắn tin. Nhưng nó có giá trị thực hành. Bạn có thể làm cho nó làm việc tốt - nhưng lợi ích lớn hơn tiêu cực. Và tăng tốc nhẹ nhàng. Nhưng biến chứng mà đòi hỏi sự tập trung bổ sung. Đây không phải là với một nỗ lực để đóng vai bà ngoại của họ. Tìm kiếm bất kỳ mối nguy hiểm tiềm năng có thể xảy ra.

Đó có nghĩa là chúng ta có thể phanh sau vào một lượt. Sỏi hoặc muối trong đường tại đây dẫn của bánh xe. Lây lan tình yêu tất cả các bánh của Subarus ông đã trả tiền để thí điểm trong khi nhận được một số chiến thắng quan trọng trên đường đi.

Cuộn cơ thể quá nhiều có thể làm cho bạn bị mất kiểm soát. Bạn sẽ cảm thấy phanh xung - điều này là bình thường.

Họ sẽ làm chậm chiếc xe và lực kéo sẽ trở lại. Điều này ngăn cản các xe từ mất ổn như một con ngựa hoang. Áp dụng áp lực ổn định cho hệ thống phanh.

Đổ cát. Quá. Chúng tôi chỉ có hai bàn chân. Vì nó không. Chỉ đạo theo hướng bạn muốn đi. Nó về được an toàn hơn. Bộ Ngoại giao New York của phương tiện cơ giới. Cơ hội là rằng bạn đã nhìn thấy tối thiểu là một trong của Ken khối Gymkhana video. Nó làm cho toàn bộ kinh nghiệm lái xe hấp dẫn. Điều đó có thể không được thoải mái đặc biệt - với những thay đổi nhỏ. • Tìm hiểu để lái xe một thanh: Tại sao lái xe một thanh khi tự động là ít phức tạp? Chắc chắn đó là nguy hiểm hơn? Lái xe một thanh chắc chắn là phức tạp hơn.

Nếu họ đang trượt bên phải. Tuy nhiên. Bạn sẽ được đào mình ra khỏi mương. Nhưng không cố gắng để chỉ đạo ngay lập tức.

Các mượt mà chúng ta đang có. Mặt khác. Nhiều lái xe chỉ đơn giản là nhìn chằm chằm vào chiếc xe ngay lập tức phía trước chúng ta.

Chứ không phải nó cho phép khả năng để có được "lên trên bánh xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét