Pages

Năm 2012 BMW học lái xe b2 3 Series đánh giá ở 33 mpg đường cao tốc - KickingTires.

Thành phố highway. The điều khiển rất hợp lý được đặt ra. Cho dù đó là nhẹ nhàng rơi xuống tuyết. Lái xe mùa đông Mẹo Mùa đông Lái xe Video Lời khuyên về lái xe an toàn trong mùa đông Chúng tôi cung cấp lời khuyên hữu ích về lái xe an toàn hơn trong mùa đông.

Chuẩn bị cho mùa đông lái xe Chuẩn bị chiếc xe của bạn cho mùa đông lái xe Giữ xe của bạn cũng được duy trì là rất quan trọng quanh năm. Hai trình điều khiển có thể chia sẻ cùng một chiếc xe - lệ phí bình thường áp dụng cho mỗi lái xe. Tôi đã kiểm tra và 335i mà tôi được mượn là lúc nhỏ hơn 20 MPG hơn lái xe tất cả. Chuyến đi nhỏ xung quanh thị trấn. Nhưng gấp đôi như vậy trong mùa đông.

HUD là vượt ra ngoài amazing. Trong chế độ thể thao xe có thể giữ nó là của riêng đối với hầu hết các môn thể thao sedan trên mạng.

Các xe được hơn 36 MPG đường cao tốc. BTW-tại của tôi lái xe "tổng thể". Chiếc xe không phải là load.

2010 Mercedes E-350 Sedan. KỸ THUẬT lái xe an toàn Phù hợp cho tất cả các trình điều khiển từ "P" Platers đến tuổi 80 năm Phòng thủ Driver Chương trình đào tạo một ngày này là phù hợp với trình điều khiển của xe chở khách thường xuyên (bao gồm cả các ổ đĩa bốn bánh và các loại xe thương mại hạng nhẹ).

Vì vậy. Có. 2002 Lexus SC430. Gần đây tôi có một năm 2011 mượn với tôi và tôi không thể chờ đợi để có được nó trở lại để các đại lý. Chằng buộc mưa hoặc băng giá đường.

Vv. Nền kinh tế nhiên liệu là tốt hơn nhiều. Trong khi handeling là tốt hơn nhiều. Trở lại và ra để làm việc. Năm 2004 học lái xe ô tô Mazda RX-8. Học lái xe ô tô Oh. Hãy để một mình sở hữu một. It rides nhiều mượt mà hơn so với mô hình trước đó.

Nó kết hợp học hỏi kinh nghiệm thực tế thông qua các bài tập trong xe hơi cũng như cung cấp một sự phong phú của nền tảng kiến ​​thức về an toàn xe và chiến lược lái xe an toàn hơn. Rode rất thô.

Theo lái xe hoàng gia ý kiến của học lái xe ô tô tôi 3 series tái thiết kế là cải tiến tốt nhất BMW đã thực hiện trong một trong các mô hình dòng.

Người tham gia phải có giấy phép và cung cấp roadworthy riêng và xe đăng ký tốt hơn là một chiếc xe mà bạn đã quen thuộc với. Tôi thường lái xe ở chế độ "Tiện nghi" bình thường. Nó đã được awlful so với năm 2012 (đó là một 335i bằng cách này). Dường như với tôi rằng hầu hết người dân ở đây đưa ra ý kiến mà không thực sự thậm chí lái xe mô hình mới. Vì vậy rất familure với tất cả các mô hình.

Sự pha trộn của các buổi thực hành và lý thuyết cung cấp các kỹ năng an toàn thực tế trên đường là nền tảng cho lái xe có nguy cơ thấp. Được làm việc cho một vài tháng tại BMW bán chờ đợi cho hợp đồng rõ ràng. Ở đây bạn sẽ tìm thấy chilller.Com lời khuyên mùa đông lái xe từ chuẩn bị chiếc xe của bạn và tìm kiếm sau khi pin xe của bạn để tư vấn về lái xe trong tuyết. Ổ đĩa là extrememly tốt đẹp. Tôi mua một 328i 2012 và hoàn toàn thích nó.

Chỗ học lái xe ô tô ngồi được không thoải mái so với tôi mới 2012. Chương trình này là một giới thiệu có hiệu quả các kỹ thuật lái xe an toàn nơi trình điều khiển sau đó có thể chọn để sử dụng chiến lược lái xe có nguy cơ thấp. 2010 Volvo C-70. Tôi tin rằng EPA thực hiện một sai lầm lớn giảm nền kinh tế nhiên liệu vì tôi có thể cho bạn biết tại không có điều kiện không chắc chắn.

RAC có kinh nghiệm về xe hơi nhiều hơn bất kỳ tổ chức Breakdown khác Chúng tôi được bình chọn nhà cung cấp tổng thể tốt nhất bảo hiểm xe tại Giải thưởng Tài chính cá nhân 2010/11 Hưởng tham khảo các quyền lợi thành viên lớn Lái xe mùa đông có thể mang lại điều kiện thử nghiệm cho tất cả các trình điều khiển.

Kích hoạt học lái xe ô tô giọng nói là tuyệt vời. Động cơ đã ngàn điện và xe có một chuyến đi tốt hơn nhiều so với mô hình trước đó. Ghét bố trí cụ so với các năm 2012. Bạn sẽ được học những gì? Các nguyên tắc của lái xe phòng thủ - làm thế nào để cảm nhận được mối nguy hiểm và quản lý rủi ro liên quan với lái xe Phát hiện nguy hiểm - kỹ thuật và kỹ năng đọc trước và xác định các mối nguy hiểm Hiểu những hạn chế dựa vào kỹ năng kiểm soát tình trạng khẩn cấp Duy trì không gian và tầm nhìn - hai hành vi sẽ giảm một nửa nguy cơ sụp đổ của bạn Xe an toàn - danh sách kiểm tra.

Tốc độ và dừng lại khoảng cách Động xe - sự hiểu biết những gì gây ra bám càng và chiếc xe mất ổn định Hiểu biết pháp luật đường WA - bao nhiêu bạn có biết? Tất cả các đào tạo thực hành thực hiện ở tốc độ ngoại thành. Vâng tôi sở hữu một và nó là của xa chiếc xe yêu thích của tôi tôi đã sở hữu. Trước cars. Lốp và áp suất Hoạt động thực tế - sự hiểu biết mối quan hệ giữa thời gian phản ứng.

My vợ ổ đĩa một 2010 Mercedes E-550 Coupe (AMG trim). 0 MPG. Doanh số bán hàng thắc mắc: 0844 891 3111 Trang chủ Tư vấn mùa đông lái xe Tin tức xe hơi ô tô Kiến thức báo cáo trên Motoring Lái xe ở nước ngoài để xe Finder mùa đông lái xe Chuẩn bị xe của bạn Đối với mùa đông lái xe Danh sách kiểm tra Trước khi Thiết Tắt Bắt đầu Trong The Cold lái xe Trong Tuyết lái xe trong băng và Hail lái xe Trong Sương mù lái xe Trong Winds cao Lái xe Trong Heavy Rain & Lũ lụt Cycle Mùa hè an toàn Breakdown Tư vấn ổ gà Bản tin Đăng ký Sau 116 năm.

I cũng thay đổi trở lại chế độ tiện nghi bất cứ khi nào lưu lượng truy cập được một chút nặng hơn (tôi nghĩ rằng tôi có một cảm giác tốt hơn và nhiều quyền lực hơn nếu cần thiết). Sau đợt 3500 km tôi nhận được 32. 2007 Mercedes CLK350 Convertible.

Nhưng trên chuyến đi dài sẽ thay đổi để sinh thái Pro. Vị trí lái xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét