Pages

Đọc nhận xét của tuần: 2008 Cadillac CTS day lai xe oto - KickingTires.

Và chúng ta chỉ có sáu bên trái! Cuối cùng. Đó là một máy động cơ điện nhỏ mà cắm vào hệ thống dây điện nhà của bạn thông qua một thường xuyên. Đó là tốt để có một cái xẻng và một túi cát để giúp đỡ với lực kéo. Bạn có thể đặt một túi hoặc hai cát phía sau trục sau. Không có gì là một việc lớn trong mùa hè. Đối với hầu hết các lĩnh vực.

Thắt lưng. Mông-đóng băng-to-the-driver's chỗ ngồi buổi sáng. Không chỉ vậy. Nhưng tại sao có một cơ hội? Giữ một mắt trên đó. Họ cũng tăng lực kéo của bạn khi bạn đang phanh và biến. Nếu bạn sống trong một khu vực có tuyết một số tiền hợp lý. Nếu vượt bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn có một số vật tư cơ bản trong xe của bạn trong trường hợp bạn gặp khó khăn.

Có thể được sử dụng trong bất kỳ chiếc xe. Và trong một thời gian dài. Suy nghĩ về việc thêm một nóng khối động cơ của bạn. Nhiều xe mới hơn có màn hình áp suất lốp. Có được lớn nhất vô nhân. Chúng tôi đề nghị bạn bắt đầu với một túi £ 20 như xa trở lại trong xe là bạn có thể có được nó. Và nếu bạn sử dụng chúng suốt cả mùa hè. Và thắt lưng. Bạn sẽ cần một kết hợp của 50-50 nước làm mát nước.

Hoặc nó có thể để lại cho bạn bị mắc kẹt bởi vì hệ thống tính cước của bạn không hoạt động tốt. Và cho nó 100% nước làm mát. Pha trộn nó lên! Bảo vệ Freeze-up Bảo vệ Bảo vệ chống ăn mòn Boilover Bảo hộ tối thiểu 50% chống đông 50% nước -34 º F 265 º F Vượt quá tất cả các tiêu chuẩn ASTM và tiêu chuẩn SAE để bảo vệ chống ăn mòn tối đa 70% chống đông 30% nước -84 º F 276 º F Bạn có thể kiểm tra đánh giá đóng băng của nước làm mát của chiếc xe của bạn mình với một thiết bị nhỏ mà bạn có thể mua ở một cửa hàng phần tự động cho một vài Bucks.

Vì vậy. Xấu nhất mà sẽ phù hợp với xe của bạn. Vài năm trước. Cho xe ô tô tất cả các bánh.

Nói với chúng tôi. Không chỉ làm bạn cần thêm sức mạnh để khởi động động cơ trong mùa đông. Triple A! Không ai đã từng phải chờ đợi ba giờ cho một xe tải kéo của bạn.

Xem xét tất cả những ngôi sao! Nhưng phá vỡ khi nó trừ đi hàm đông bên ngoài.

Bạn có thể nghĩ. Nếu công việc của bạn theo thứ tự. Bạn có thể có một cơ hội và chạy xuống để khói. Đầu tư vào một snowbrush đáng kể và một scraper băng. Bằng cách này. Các chất ức chế gỉ trong chất chống đông phá vỡ theo thời gian và cần phải được gia hạn. Động cơ gạt nước có thể ghi ra cố gắng để có được chúng trở lại vị trí "phần còn lại".

Trong khi bạn đang ngồi đó tự hỏi. Nhưng 100% nước làm mát là ít có khả năng truyền nhiệt từ động cơ của bạn. Hãy chắc chắn rằng các công trình sưởi phía sau cửa sổ của bạn. Nếu bạn có một jalopy cũ. Chúng tôi khuyên bạn crack mở cửa sổ một chút nếu bạn đang có được chạy không tải động cơ.

Nó tốt hơn so với chi tiêu cùng một số lượng tiền sau khi bạn đã ngồi trong xe bị đình trệ cho ba giờ chờ đợi cho AAA. trường dạy lái xe hoàng gia Nó dễ thương. Có. Bởi vì nó là một nỗi đau như vậy để có được lốp xe tuyết của bạn remounted và cân bằng mỗi năm.

Ở mức tối thiểu. Tốt. Jalopies tuổi có nhiều khả năng bị rò rỉ khí thải và các lỗ rỉ sét. Thực sự cần để có được xung quanh trước khi các đường phố được cày. Hai điều cần nhớ về pin: Thứ nhất. Làm cho một số chất chống đông sẽ bảo vệ chiếc xe của bạn ở nhiệt độ mùa đông bạn sẽ trải nghiệm trong khu vực của bạn. Chăm sóc chúng ngay bây giờ. (Gợi ý: Nó không thể làm bất cứ điều nó đã làm trên truyền hình thương mại đã làm cho bạn mua nó.

Vì dầu không phải là "chất lỏng" như nó đã được cuối tháng bảy. Nhưng nó có thể được sử dụng trên động cơ xăng thông thường. Bạn thực sự cần sử dụng bốn tuyết. Rất nhiều cửa hàng lốp xe sẽ cung cấp lốp xe để lưu trữ thường xuyên của bạn trong mùa đông và sau đó lưu trữ lốp xe tuyết của bạn trong mùa hè. Bằng cách này. Bạn có thể chạy các động cơ vô thời hạn lúc nhàn rỗi để ở lại khí ấm hoặc miễn là bạn có.

Tốt. 120 volt AC cắm. Đó có thể là lợi ích lớn nhất! Một chú ý quan trọng: Nếu bạn nhận được một khối nóng. Hãy nhìn vào xếp hạng của họ cho định mức. GM dường như đã cố định được vấn đề.

Thoát ra nước làm mát và bơm lại hệ thống cũng loại bỏ bụi bẩn và rỉ hạt có thể làm tắc nghẽn hệ thống làm mát và gây ra vấn đề. Bạn sẽ nhận được bốn lốp tuyết tốt. Bây giờ. Họ đang tuyệt vời trong mùa đông. Kiểm soát độ bám đường và kiểm soát ổn định. Pin. Đó là 900 trang. " Một số trong những chất lỏng giá rẻ đóng băng xung quanh không bằng! Thậm chí nếu bạn mua những thứ tốt.

Đối với hầu hết các lĩnh vực. Khi bạn đi để bắt đầu xe. Vì vậy bạn sẽ phải phá vỡ và lấy chúng. Pin được đánh giá bởi một biện pháp gọi là "amps cranking lạnh" (CCA). Chúng tôi hy vọng bạn tìm thấy chúng hữu ích.

Và một số có thể bơm ra nhiều thời gian hơn - pin tốt hơn hẳn. Nếu bạn gặp khó khăn hoặc bị mắc kẹt. Nhưng vào mùa đông. Nếu bạn sống trong một khu vực rất lạnh. Nếu bạn đang kéo lên và dừng lại ở giữa một cơn bão tuyết humungous.

Nhưng chiếc xe cũ không có họ và áp lực lai xe hoang gia cần được kiểm tra bằng tay. Bằng cách này. Do đó. Cần gạt nước mưa mùa đông là rất nặng nề. Phía bắc Minnesota. Quá. Bạn nên biết những loại lốp xe đang ở trên xe. Nó chỉ nên được sử dụng trong xe ô tô gần đây mô hình bởi vì nó có thể làm hỏng một số các miếng đệm động cơ xe ô tô cũ.

Và chắc chắn bạn sẽ có được những thứ tốt - tránh xa những thứ đã nửa đông lạnh bên ngoài trạm xăng địa phương của bạn! Mặc dù nó có thể nói "Good to Minus 30.

Vì vậy. Họ sẽ có bốn lốp xe của bạn trong tầng hầm của họ. Nhưng chắc chắn rằng bạn đưa họ ra vào mùa xuân. Và làm thế nào tất cả những điều làm việc và làm thế nào họ giúp bạn hay không giúp bạn.

Luật pháp đòi hỏi tất cả các cửa sổ của bạn được rõ ràng trước khi lên đường. Nhưng một sưởi phía sau làm việc là một giải pháp tốt hơn. ) Bạn nên biết nếu bạn có trước. Và khi sử dụng cần gạt nước của bạn trong mùa đông. Trở thành An hướng dẫn Lý do tại sao chuyên nghiệp Học phí Lái xe Mẹo Và Nhận thức Hazard Tiểu bang và quốc tế Khách thăm © 2002-2011 ADTA - Driver Úc giảng viên Hiệp hội (NSW) Limited.

Sự pha trộn 50-50 có điểm đóng băng thấp hơn. Máy bơm nước và dây bugi có thể khiến bạn bị mắc kẹt trong mùa đông. Nếu bạn sống ở miền tây Siberia. Sau đó. Thợ máy của bạn đã kiểm tra pin và hệ thống sạc. Sau. Chúng tôi luôn luôn mang theo? Tiểu sử của Lyndon Johnson Robert A.

Khi họ đánh giá pin. "Tôi sẽ thêm tốt để xe của tôi. Nếu bạn có rò rỉ trong hệ thống làm mát. Phô trương và có được cho mình bốn vành thép và gắn kết tuyết vĩnh viễn trên những vành.

Vào một ngày tuyết rơi hoặc lộn xộn. Về bản chất. Những hậu quả có thể rất nghiêm trọng. Hãy nhớ tắt chúng đi trước khi tắt động cơ. Lốp xe của bạn sẽ bị nguy hiểm thấp và sẽ gây nguy hiểm cho việc xử lý chiếc xe của bạn.

Chúng ta có thể mất thêm nghe. Nhưng đó vẫn chỉ là một nửa câu chuyện. Vì vậy bạn không cần phải vội vã về nhà và thoát hệ thống.

Tại nhiều tiểu bang. Cảnh báo mà bạn thay đổi nguy hiểm trong áp suất lốp. Và chúng tôi rất muốn nghe bạn. Trọng lượng thêm này sẽ làm tăng độ bám đường của bánh xe phía sau. Suốt đời làm mát. Bạn sẽ cần một kết hợp của 50-50 nước làm mát nước.

Vào ban đêm. Bạn "nâng lên" mặt trước và mất một số lái và khả năng phanh. Bốn lốp tuyết chất lượng hàng đầu là điều tốt nhất bạn có thể làm. Chính xác. Hỏi thợ máy của bạn để kiểm tra xem nó.

Có hai loại chính của chất làm mát có sẵn trên thị trường hiện nay. Và thứ hai. Vì lý do đó. Cần gạt nước mưa mùa đông - với phủ cao su giữ băng tích tụ trên lưỡi dao - đã trở nên rất phổ biến.

Nó trả tiền để được chuẩn bị. Pha trộn nó lên! Hãy chắc chắn rằng cần gạt nước của bạn ở trong tình trạng tốt.

Nếu bạn không thể gọi trong bệnh hoặc nói với ông chủ. Thay đổi chất làm mát động cơ của bạn ở khoảng thời gian khuyến cáo của nhà sản xuất của bạn. Ở đâu. Hệ thống sạc. Và đã được biết là gây ra những điều khó chịu như bugi tan chảy của trục trặc động cơ trong các trường hợp sai.

Phải mất một thời gian dài cho thiệt hại này xảy ra. Các chất phụ gia gỉ ức chế trong hai chất làm lạnh thực sự có thể chống lại nhau. Sự pha trộn 50-50 có điểm đóng băng thấp hơn. Công thức ban đầu của Dexcool sẽ hình thành bùn sau khi trộn với không khí. Nó chắc chắn để giữ cho chúng ta bị chiếm đóng cho đến khi giúp đỡ đến và xa hơn nữa. Bạn nên lấy nước từ các hệ thống làm mát lần sau xe của bạn là trong dịch vụ.

Các vấn đề tiềm năng duy nhất là khi họ nộp đơn phá sản theo Chương 11. Ném chúng vào thân cây. Đó là vị trí của trục sau. Pin của bạn có thể khiến bạn bị mắc kẹt đơn giản chỉ vì nó cũ và tệ hại.

Trong đó có nhiều màu sắc. Vì vậy. Nó gần như yêu cầu thiết bị cho động cơ diesel ở vùng khí hậu lạnh lẽo. Không có gì sẽ làm cho một sự khác biệt lớn hơn.

Vì vậy bạn đừng quên và tìm thấy chính mình tát thẻ tín dụng của bạn xuống cho một động cơ xây dựng lại.

Nó mở rộng. Không chỉ vậy. Động cơ là khó khăn hơn để bắt đầu. Đầu tiên là truyền thống.

Nó tốt hơn để cắn đạn và sửa chữa chúng. Các răng của máy Brothers Nếu xe của bạn cần dịch vụ thường xuyên. Vì vậy. Nếu bạn thấy rằng bạn cần thay pin mới. Vì vậy. Nếu bạn có một chiếc xe phía sau bánh cần giúp đỡ trong tuyết.

Mục cuối cùng. Và pin không nhận được tính đúng. Quá. Thời tiết lạnh thử nghiệm các giới hạn của khả năng cơ khí của chiếc xe của bạn.

Kiểm tra hệ thống làm mát. Cùng đến những người bạn của chúng tôi tại Consumer Reports. Các tập trung có sẵn trong chai một lít và hoạt động rất tốt ở nhiệt độ cực thấp. Và đã được biết là gây ra những điều khó chịu như bugi tan chảy của trục trặc động cơ trong các trường hợp sai.

Họ làm bài kiểm tra và báo cáo CCA bao lâu pin đặt ra 600 amps. Hãy chắc chắn rằng hồ chứa kính chắn gió máy giặt của bạn là đầy đủ. "Có chuyện gì mà đốt mùi?" Giữ bình xăng của bạn gần đầy đủ. Chức năng chính của chất chống đông khác là để giữ cho hệ thống làm mát của bạn từ gỉ. Nếu bạn hoàn toàn không thể đủ khả năng bốn lốp tuyết. " Đoán những gì? Bạn đã sai. Làm cho một số chất chống đông sẽ bảo vệ chiếc xe của bạn ở nhiệt độ mùa đông bạn sẽ trải nghiệm trong khu vực của bạn.

Có nghĩa là. Và các chất lỏng dư thừa kính chắn gió máy giặt nói trên. Caro. Gắn kết chúng vào các bánh xe được điều khiển bởi động cơ. Và lý do bạn vẫn muốn họ trên một chiếc xe với lực kéo khá là bởi vì họ không chỉ giúp bạn bắt đầu. Bạn nên biết những gì chiếc xe của bạn có thể và không thể làm trong tuyết.

Điều đó sẽ làm cho chuyển đổi vào mùa thu và mùa xuân một cách nhanh chóng. Rất nhiều người hỏi chúng tôi về mang cát ở mặt sau của chiếc xe. Cuối cùng. Màn hình áp suất lốp xe được yêu cầu trên tất cả các xe mới.

Nhưng chăm sóc nó ngay lập tức. Như năm 2008. Tuyệt vời. Và đó là một câu chuyện khác nhau. Chúng tôi muốn đề nghị bạn chú ý thêm đến đỏ bừng hệ thống làm mát của bạn một cách thường xuyên. Nếu bạn thực sự cần phải lái xe trong tuyết. Bạn có thể nghĩ.

Pin bắt đầu xe của bạn dễ dàng trong mùa hè có thể không có đủ tăng cường sức mạnh để làm điều đó trong mùa đông. Mỗi chiếc xe có đặc điểm xử lý khác nhau. Trang web Thiết kế & xây dựng: NetMastery Lái xe mùa đông đưa ra một số thách thức đối với cả bạn và chiếc xe của bạn.

Nhưng 100% nước làm mát là ít có khả năng truyền nhiệt từ động cơ của bạn. Nếu bạn thực sự phải lái xe trong tuyết. Một tấm chăn là một ý tưởng tốt - chỉ trong trường hợp. Hãy kiểm tra với nhà sản xuất của bạn. Hai lốp xe học bằng lái xe tuyết mới sẽ được tốt hơn so với bất cứ điều gì bạn có trên xe hơi của bạn bây giờ.

Bằng cách cân xuống phía sau quá nhiều. Dưới đây là lời khuyên của chúng tôi để sẵn sàng cho tuyết và mưa đá đường phủ và nhiệt độ que thăm đông. Nếu bạn đang lái xe một chiếc xe hơi General Motors sử dụng nước làm mát Dexcool của họ. Bạn cũng có được LESS điện từ pin tương tự. Một câu hỏi chúng tôi nhận được yêu cầu thường xuyên là: "Nếu tôi có một ổ đĩa bánh trước hoặc một chiếc xe dẫn động bốn bánh.

Bạn có thể sẽ trượt về phía một đường sắt bảo vệ tự hỏi. Nói cách khác. Nó cũng là một ý tưởng tốt để giữ một số chất lỏng dư thừa trong thân cây trong trường hợp bạn chạy ra ngoài. Và lần cuối cùng bạn kiểm tra áp suất lốp xe của bạn đã trở lại trong làn sóng nóng oi bức trong tháng bảy.

Phải không?). Có họ?) Đây là một trong những mục dịch vụ thường bị lãng quên: áp suất lốp. Tại sao? Nước thường xuyên bị đóng băng qua đêm trong mùa đông. Và cho nó 100% nước làm mát. Thợ máy của bạn nên kiểm tra pin. Một lợi ích phụ của việc này là bạn sẽ có ngay lập tức nhiệt vào buổi sáng.

(Chỉ đùa thôi. Một vài năm sau đó. Cho phép hệ thống làm mát rỉ sét. Trên thực tế.

Hãy cho một chuyến đi và xem như thế nào bê xe và xử lý của bạn. Từ ống xấu. Phụ thuộc vào mùa. Chúng tôi đã không bao giờ thực sự thích đánh giá CCA này bởi vì một số pin đánh giá ở 600 CCA có thể chỉ vừa đủ làm cho các tiêu chí 30 giây.

Tuy nhiên. Bạn cũng có thể cần phải bổ sung chất lỏng kính chắn gió máy giặt của bạn với một số tập trung. Với nó. Vào mùa đông. Quá! Nhấp vào và Clack. Động cơ sẽ là nguồn duy nhất của bạn nhiệt. Đặc biệt là một cặp cũ của giày. Nếu bạn thực sự. Nếu bạn có bất kỳ quần áo mùa đông bạn không mặc nữa. Vào mùa hè. Tôi cần phải có lốp xe tuyết?" Câu trả lời là. Pin bị mất điện như những giọt nhiệt độ (bạn nhớ hóa học trung truong day lai xe hoang gia học của bạn.

Bạn có thể hầu như đảm bảo rằng chiếc xe của bạn sẽ bắt đầu. Chất chống đông màu xanh lá cây màu. Nhưng nếu bạn làm điều đó. Bạn muốn để giữ ấm. Hãy chắc chắn rằng pin của bạn và hệ thống sạc là lên đến snuff. Bạn phá vỡ? Vì vậy những gì? Đó là một đêm đẹp ra. "Tôi sẽ thêm tốt để xe của tôi. Vì vậy. Bạn luôn luôn có thể sử dụng xe cũ Talk áo thun của bạn trên cửa sổ phía sau để lau ngưng tụ - miễn là bạn dừng lại và làm điều đó một lần nữa mỗi mười phút.

Nếu bạn không chắc chắn liệu chiếc xe của bạn sử dụng các chất chống đông mới hoặc kiểu cũ. Thứ hai là một phiên bản mới hơn. Điều kiện lái xe nguy hiểm kiểm tra khả năng của bạn như một trình điều khiển.

Hoặc làm điều đó ngay khi mùa đông đến. Tại sao? Vì áp suất lốp giảm khoảng nửa kg mỗi mười độ của nhiệt độ. Nó không phải là một ý tưởng tồi để làm một lái xe nhỏ trong một bãi đậu xe trống rất nhiều vào một ngày tuyết rơi chỉ để bạn biết những gì mong đợi từ chiếc xe của bạn khi bạn lái xe trên những con đường đầy tuyết.

Thậm chí trên lạnh nhất. Làm tắc nghẽn đoạn làm mát bằng gang và thường phá hoại tàn phá trên công cụ. Pin mạnh mẽ được đánh giá bằng hoặc cao hơn 600 CCA. Vì vậy. Hãy nhớ không nên lái xe ra với xe của bạn vẫn còn cắm vào ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó. Hoặc một số nơi như vậy.

Mà thường là hướng về phía trước của thân cây. Và bạn không muốn phải lo lắng về việc bảo tồn nhiên liệu và bảo vệ môi ngay tại thời điểm đó. Hãy chắc chắn để có được ra định kỳ và loại bỏ tuyết từ phía sau ống bô để giữ cho nó không bị cản trở. Bán thời gian hoặc toàn thời gian lái xe bốn bánh; chống bó phanh. Và đó có nghĩa là bye-bye với TV plasma 50-inch bạn đã tiết kiệm cho.

Số lượng tối đa amps rằng pin có thể cung cấp từ số không độ (F) trong 30 giây. Vì vậy. Hầu hết các trạm khí thực sẽ làm điều đó cho bạn trong một vài phút.

Trong thực tế. Đây là một thỏa thuận tuyệt vời. Có nước làm mát tốt trong động cơ của bạn là rất quan trọng bởi vì nếu bị đóng băng làm mát. Bạn sẽ có trong sau. Trong thực tế. Nhưng nếu bạn đang ngồi trong một thời gian dài trong khi carbon monoxide đang dần bị rò rỉ vào khoang hành khách.

Cho nó thực hiện ngay bây giờ. Bạn có thể làm cho mọi việc tồi tệ hơn bằng cách đặt quá nhiều trọng lượng quá xa trở lại. Điều này có thể không là một vấn đề trong khi bạn đang lái xe vì gió là loại bỏ khí thải khi bạn di chuyển về phía trước.

Không có hại sẽ được thực hiện đến động cơ. Bạn sẽ mòn động cơ gạt nước sớm. Bạn hút một chút của chống đông từ bộ tản nhiệt - hoặc container tràn - và xem có bao nhiêu quả bóng nhỏ nổi. Các chất làm lạnh mới và cũ có thể được trộn lẫn. Và nó bye-bye khối động cơ. " Đoán những gì? Bạn đã sai. Và nếu lưỡi của bạn đóng băng cho kính chắn gió.

Nếu đó là -10 bây giờ. Bạn có thể dễ dàng đi qua một nửa gallon hoặc hơn kính chắn gió máy giặt chất lỏng cố gắng để giữ cho kính chắn gió của bạn rõ ràng.

Và ít hơn một trăm đô la. Là trục sau? Vẽ một đường tưởng tượng giữa hai bánh sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét