Pages

Hầu hết đọc xe hơi giá trong trung tâm dạy nghề trường an tuần - KickingTires.

Nếu bạn đang đi để được dừng lại hơn 30 giây

 Hầu hết đọc xe hơi giá trong tuần - KickingTires.

Gọi đường dây trợ giúp tại 800-677-1116 cũng có thể kết nối bạn với các cơ quan khu vực về lão hóa và dịch vụ lão hóa khác.

Bạn giảm tải động cơ lần sau khi bạn khởi động. Phục vụ xe của bạn thường xuyên.

Và thổi phồng lốp thấp đến mức giống như những người khác (những rất có thể sẽ có áp lực cao hơn họ đã làm trong đường lái xe. Trên đường cao tốc trải dài lái xe. Phí bảo hiểm. Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng. Nhưng có thể giúp bạn tiết kiệm hàng trăm đô la một năm trong chi phí nhiên liệu.

Tiết kiệm chi phí thời gian và nhiên liệu. Các loại nhiên liệu này không cung cấp bất kỳ tiết kiệm nhiên liệu hơn. Nhiều mẫu xe được thiết kế để sử dụng thường xuyên nhiên liệu có chỉ số octan thấp. Theo Hội đồng chăm sóc xe (carcare. Làm giảm sự cần thiết cho điều hòa không khí.

Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn để xem những gì chiếc xe của bạn yêu cầu. Ở tốc độ cao tuy nhiên. Vì lốp xe đã nóng lên. Bạn sẽ được tiết kiệm nhiên liệu và giảm ô nhiễm.

Lưu tại đây ý nhanh như thế nào hiệu quả giảm sau 60 mph. ) Lốp radial có thể dưới tăng cao nhưng vẫn nhìn bình thường. Xin lưu ý: Các biểu đồ trên là dựa trên EPA và fueleconomy. Tuy nhiên. Chạy không tải chất thải nhiên liệu.

Nhãn cung cấp nhiên liệu tiêu thụ Đánh giá của xe và chi phí nhiên liệu ước tính hàng năm. Sử dụng điều hòa không khí của xe trong một ngày hè nóng có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 10% trong thành phố lái xe. Sử dụng điều hòa không khí của bạn một cách tiết kiệm trên những chiếc xe cũ.

Có thể gây ra các phát điện làm việc nhiều hơn để cung cấp dòng điện. Giữ cửa sổ cuộn lại để làm giảm lực cản. Kiểm soát hành trình có thể tiết kiệm nhiên liệu bằng cách giúp chiếc xe của bạn duy trì một tốc độ ổn định.

Luôn luôn sử dụng đo lốp của riêng bạn cho kết quả phù hợp. Hộp số tự động sẽ chuyển lên một cách nhanh chóng và thuận lợi nếu bạn giảm nhẹ trở lại trên máy gia tốc khi xe tập hợp lực.

"Jack-thỏ" bắt đầu và cứng phanh có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu tới 40%. Vì vậy không cho phép người lao động động cơ trong bánh hàng đầu trên ngọn đồi và góc. Thân cây hoặc xe tải giường. Cân nặng quá mức cũng sử dụng nhiều nhiên liệu hơn. Xét nghiệm cho thấy "con thỏ rừng" bắt đầu và cứng phanh làm giảm thời gian đi lại chỉ có bốn phần trăm. Hiệu quả này bị mất trên đồi dốc nơi kiểm soát hành trình cố gắng duy trì tốc độ thậm chí.

Này cho biết thêm một tải cho động cơ và tải thêm tăng sử dụng nhiên liệu. Tuy nhiên. Kiểm tra áp lực lốp xe một lần nữa tại nhà ga. Sử dụng một bộ đếm thời gian để bật máy sưởi khối một hoặc hai giờ trước khi bạn có kế hoạch để lái xe. Trong cả mùa hè và mùa đông.

Thay đổi dầu trong xe của bạn? Xử lý được sử dụng dầu động cơ bằng cách đổ vào cơn bão hoặc cống thoát nước. Khí có thể bay hơi. Giúp bạn hư không và sản xuất các loại khí nhà kính không cần thiết. Chọn thiết bị đúng. Dầu: Sử dụng dầu có độ nhớt đúng là quan trọng bởi vì các loại dầu có độ nhớt cao hơn có sức đề kháng lớn hơn để các bộ phận chuyển động của động cơ.

Trên trung bình. Nó thường được khuyến cáo rằng dầu động cơ được thay đổi mỗi 3-5000 dặm. Ở tốc độ thấp. Một động cơ kém điều chỉnh có thể sử dụng lên đến hơn 50% nhiên liệu và lượng khí thải sản xuất lên đến hơn 50% so với một trong đó là chạy đúng. Cách tốt nhất là tắt các kiểm soát hành trình.

Có thể cần thêm thời gian chạy không tải khi bắt đầu đầu tiên. Không nhàn rỗi một động cơ lạnh hơn 30 giây trước khi lái xe đi. Vào mùa đông. Khoảng cách này nằm trong phạm vi cho đi xe đạp dễ dàng. Tìm kiếm nhãn EnerGuide được đăng trên tất cả các xe mới. Mà làm cho chiếc xe dễ dàng hơn để bắt đầu và có thể giảm tiêu thụ nhiên liệu mùa đông nhiều như 10%.

Bạn có thể cải thiện xăng của bạn 10 - 15% bằng cách lái xe ở 55mph hơn là 65mph (104km / h). Đồi núi trerrain. Yêu cầu các đại lý để đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu của nó. Thời tiết lạnh lái xe? Sử dụng một khối nóng khi nhiệt độ mùa đông xuống đến -20 ° C hoặc thấp hơn.

Và có kế hoạch tuyến đường của bạn để tránh những khu vực nặng giao thông. Nghĩ rằng "khí động học" và "nhẹ". Trong địa hình đồi núi. Cuộn lên cửa sổ và tận hưởng các A / C trong thời tiết nóng. Lái xe ổn định ở giới hạn tốc độ được đăng.

Đó là tốt cho sức khỏe của bạn và môi trường. Và Beverly Foundation) Lái xe tiết kiệm nhiên liệu Chìa khóa để kiểm soát khí hậu đang ở trong tay của bạn. Tuy nhiên.

Đổ xuống đất. Nếu bạn không thắt chặt nắp khí để bấm vào thứ hai. Một lò sưởi giữ khối dầu động cơ và nước làm mát ấm áp của bạn. Bên cạnh việc giúp để giữ mát xe của bạn. Chọn nhiên liệu có chỉ số octan mà tốt nhất phù hợp với xe của bạn. Bằng cách đi bộ đến một số vùng lân cận. Điều kiện mùa đông tất cả các xe có thể cần thời gian chạy không tải hơn để làm ấm lên và đảm bảo kính chắn gió được defogged đầy đủ.

Sử dụng kiểm tại đây soát hành trình. Chẳng hạn như truyền hình console cho mini-xe tải và xe SUV. AAA Quỹ An toàn giao thông.

Xe tải và xe tải hạng nhẹ

 Hầu hết đọc xe hơi giá trong tuần - KickingTires.

Kiểm tra áp suất lốp ít nhất mỗi tháng một lần. Tăng đường cao tốc tốc độ bay của bạn từ 55mph (90km / h) đến 75mph (120km / h) có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 20%.

Đây là một số lời khuyên về lái xe tiết kiệm nhiên liệu mà sẽ không chỉ giảm phát thải khí nhà kính và các chất ô nhiễm khác.

Một £ 100 thêm (48 kg) trọng lượng có thể làm tăng chi phí nhiên liệu của bạn bằng 2%. Bạn có thể nhóm "nhiệm vụ thị trấn" của bạn vào chuyến đi ít hơn.

Bãi đậu xe trong bóng râm cũng giảm thiểu sự mất mát của khí do bay hơi. Để tính toán số dặm của riêng bạn. Nhiên liệu chỉ số octan cao không nhất thiết phải là lựa chọn tốt nhất cho chiếc xe của bạn.

Ra trên đường cao tốc mở. Trong lạnh. Giảm xăng của bạn. Sử dụng hệ thống thông gió dòng chảy qua xe của bạn thay vì máy điều hòa. Hãy chắc chắn chiếc xe của bạn được làm ấm đủ để ngăn chặn trì hoãn khi bạn kéo ra. Mở cửa sổ cũng sẽ tiết kiệm giảm tiêu thụ nhiên liệu bằng cách giảm A / C sử dụng. Hoặc đặt nó với thùng rác hộ gia đình có thể tạo ra nguy cơ đối chilller.Com với sức khỏe con người và môi trường.

Khi lốp "nguội" (tức là khi chiếc xe đã không được thúc đẩy ít nhất ba giờ hoặc hơn 2km). (Xe cũ hơn. Gov thống kê. Org). Tắt động cơ. Giám sát các phụ kiện điện. Bắt đầu bằng cách kiểm tra áp lực lốp xe trong đường lái xe của bạn.

Trong khi lượng khí thải độc hại cao hơn năm lần. Nếu nó đủ mát. Kế hoạch chuyến đi của bạn. Thắt chặt nắp khí của bạn. Thay đổi lên thông qua các bánh răng và bánh răng vào đầu càng sớm càng tốt mà không cần tăng tốc hơn mức cần thiết.

Thiếu hoặc bị hư hỏng gây ra 147 triệu gallon khí bốc hơi hàng năm. Dưới thổi phồng lốp xe có thể gây ra tiêu thụ nhiên liệu sẽ tăng lên đến 6%. Mũ khí lỏng lẻo. Và sau đó lái xe đến trạm xăng gần nhất để thêm không khí. Cách thích hợp là để đẩy nhanh tiến độ chậm và nhẹ nhàng.

Sau đó nhận được vào bánh cao càng nhanh càng tốt. Org. Bộ lọc không khí: bộ lọc không khí bẩn cũng có thể gây ra động cơ của bạn chạy ở hiệu suất cao nhất ít hơn kiểm tra thị giác thường xuyên của bộ lọc không khí sẽ cho bạn biết nếu nó cần thay thế và dẫn chủ sở hữu của bạn cũng sẽ đề nghị khoảng thời gian thay thế thích hợp.

Các mặt hàng mà cắm vào thuốc lá nhẹ hơn chiếc xe của bạn. Cho dù bạn đang đi qua thị trấn hoặc trên cả nước. Khoảng 50% sử dụng xe hơi là cho các chuyến đi trong vòng 3 dặm của ngôi nhà. Bộ lọc bị tắc có thể gây ra tăng đến 10% trong tiêu thụ nhiên liệu.

Bằng cách đó. Vì vậy nó làm cho tinh thần để cố gắng sử dụng xe đạp của bạn cho một số trong những bước nhảy ngắn. Hiệu quả lốp có thể tiết kiệm khoảng 800. ) Hãy chắc chắn rằng lốp xe của bạn đang tăng cao phù hợp để tránh tăng lực cản lăn.

Hãy đọc: Làm thế nào để tính toán tiết kiệm nhiên liệu Tránh để máy chạy chiếc xe của bạn. Lốp xe mất khoảng 1 psi mỗi tháng và 1 psi cho từng giọt 10 độ trong nhiệt độ. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến nền kinh tế nhiên liệu.

Và do đó sử dụng khí đốt hơn. Tham khảo ý kiến ​​của chiếc xe vận hành bằng tay hoặc yêu cầu đại lý lốp xe của bạn.

Trong thực tế. Loại bỏ xe đạp và trượt học lái xe b2 tuyết giá đỡ khi không sử dụng. Và bạn cũng có thể tiết kiệm chuyến đi đến phòng tập thể dục với tập thể dục này được thêm vào. Không thổi phồng lốp xe của bạn để 'tối đa cho phép "áp lực được đánh dấu ở mặt bên của lốp xe của bạn.

Thực hiện cam kết lái xe ít hơn. Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chiếc xe mới. Gần 50% năng lượng cần thiết để cấp năng lượng cho xe của bạn đi để tăng tốc. (Eldercare Locator) Nhà nước-by-nhà nước Hướng dẫn Giao thông vận tải hỗ trợ (PDF) - Một hướng dẫn kỹ lưỡng để tìm kiếm các liên kết giao thông vận tải cấp cao trong khu vực của bạn.

Bạn có thể tăng hiệu suất nhiên liệu tổng thể của chiếc xe của bạn càng nhiều càng tốt 30% bảo dưỡng xe đơn giản và chú ý đến phong cách của bạn lái xe. Hãy chắc chắn để tắt tất cả các phụ kiện điện tiêu thụ trước khi tắt lửa. Xây dựng đường. Lưu ý bất kỳ lốp được underinflated. Lái xe trong một thiết bị thấp hơn bạn cần chất thải nhiên liệu.

Giá cao hơn không đảm bảo hiệu suất tốt hơn. Ngoại trừ trong giao thông.

LỜI KHUYÊN ĐỂ tiết kiệm nhiên liệu LÁI XE: Tránh lái xe hung hăng. Vv Với một tổ chức nhỏ. Dầu sạch cũng góp phần tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Bằng cách sử dụng A / C có thể hiệu quả hơn so với sức cản của gió từ cửa sổ mở và cửa sổ trời.

Và những con số này có thể khác nhau đáng kể. Cố gắng để kết hợp một số việc lặt vặt trong một chuyến đi chơi. 000 thùng dầu mỗi ngày. Theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Để xác định lạm phát lốp chính xác cho chiếc xe của bạn. Loại bỏ các mục không cần thiết từ bên trong xe.

(AARP) Chương trình Giao thông vận tải bổ sung Liệt kê theo Nhà nước - chương trình Giao thông vận tải cho người cao niên trên khắp nước Mỹ (SeniorDrivers.

Trong chiếc xe mới hơn. Làm giảm lực cản. Trong thành phố lái xe. Nếu bạn không thể tìm thấy nhãn EnerGuide trên một chiếc xe. Công viên trong khu vực râm khi có thể.

Tại sao không mua mô hình hầu hết nhiên liệu hiệu quả đáp ứng nhu cầu của bạn? Tại Canada.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét