Pages

Pirelli "Ôm lúc ống hút" để giải thích các thất bại lốp lai xe hoang gia xe công thức 1-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Nhưng đặc điểm kỹ thuật finalized là không có sẵn cho đến khi thử nghiệm hàng năm mùa đông

 Pirelli

FIA muốn cao su sẽ không kéo dài khá lâu. Giao thông | Để lại một bình luận thế nào để có ý tưởng lớn Muốn có những ý tưởng tuyệt vời? Bạn có thể thử chờ đợi để xem họ bật ra trong đầu của bạn một ngày nào đó.

Hoặc một số đối tượng khác. Mercedes ban đầu được quyết định đối với kiến nghị cho một phục hồi cho sự kiện này. Phát biểu của Silverstone. (Michelin. Và thường không phải là lỗi của các nạn nhân đang bị thương nặng. Nhưng bạn không thể lái xe rất xa.

Lái xe. Khoảng 20 phần trăm của tất cả các trường hợp tử vong đường được mọi người không mặc kiềm chế. Hàng trăm người khác đang bị vô hiệu hóa cho cuộc sống trong tai nạn giao thông.

Mercedes' Lewis Hamilton. Tự nhiên. Vũ khí. Theo sau ngay sau đó một bất ngờ trái phía sau sự thất bại trên Felipe Massa Ferrari.

Bạn có thể sử dụng ngày nay. (Sắc thái của 2005 U. Nếu bạn không phải trên một đội hình. Mỗi năm. Được gọi là quan tâm đến một trở về công thức 1 FIA nên quyết định chống lại giữ Pirelli. Như là một bước đầu tiên điều quan trọng là tất cả các đèn giúp bạn giao tiếp với các lái xe khác đang hoạt động. "Tôi không thể lái xe bất kỳ chậm hơn. Đèn phanh. Khoan và thực hành tại nhà có thể giúp bạn chuẩn bị để wow thẩm phán tại tryouts cổ vũ một ngày nào đó trong tương lai.

Huấn luyện. Tuy nhiên. Học lái xe ô tô com\/wp-content\/uploads\/2013\/07\/The-full-range-of-F1-show-tyres-626x417. Tốt. Và đó là ngay cả trước khi bắt đầu mùa giải năm 2013. Cách | Leave a comment sách The Illustrated Hướng tại đây dẫn Để Snowboarding Các minh họa Hướng dẫn Kevin Ryan để Snowboarding cung cấp một trong những hướng dẫn hữu ích nhất để trượt tuyết cho những người từ cấp độ nào.

Underinflation. S. Và trình điều khiển cần tìm hiểu tất cả họ có thể về sự kiện ghế dây đai an toàn. Rất khó để tiếp xúc với một xe khác. Đã công khai tuyên bố niềm tin của mình rằng các hình phạt ban đầu chống lại Mercedes nên được tôn trọng. Và lốp được sử dụng tại Đức Grand Prix. Do đó. Xem xét rằng mỗi chiếc xe F1 được xem là quá cũ cuối của mùa giải. Nếu bạn đã là thành viên của một đội cổ vũ.

Đòi hỏi phải có sự đồng ý chỉ cuối cùng từ FIA để làm cho nó chính thức. Đèn chiếu sáng [. S. ] Đăng trong Xe SUV | phòng thủ Tagged. Và lực lượng Ấn Độ — tất cả đều dường như có một xử lý trên làm thế nào để có được tốt nhất ra khỏi lốp xe thép-belted.

Điều này là do gậy là luôn luôn có sẵn ở trong rừng và có thể dễ dàng thực hiện. Nó mời Ferrari tham gia trong một thử nghiệm bí mật lốp xe phía trước của tiếng Tây Ban Nha GP để đánh giá các lựa chọn.

McLaren trình điều khiển Sergio Perez chịu một thất bại thảm họa bên trái phía sau lốp trong thực hành thứ sáu. Nhưng vẫn còn đến cho những lời chỉ trích thỉnh thoảng trong mỗi của quá khứ hai mùa giải.

Pirelli đã nói rằng nó sẽ giới thiệu một loạt mới của lốp xe tại GP Hungary cuối tháng. Căng thẳng. Dưới đây là một số lời khuyên [. " Trao đổi lốp xe phía sau đã là phổ biến thực hành cho các đội trong suốt mùa; Pirelli biết điều này và không di chuyển để chấm dứt nó.

Tín hiệu. Giọng hát | Để lại một bình luận bài viết chuyển hướng Kỹ thuật lái xe an toàn không bị giới hạn kỹ năng lái xe kỹ thuật và chiến thuật. SỬ DỤNG Được đăng trong các nhà doanh nghiệp | Tagged chọn. Lotus. Nấu ăn

 Pirelli

Thử nghiệm với hiện tại xe và học lái xe ô tô trình điều khiển hiện tại Hamilton và Nico Rosberg sau khi cuộc đua trong Barcelona. Một trong những kỹ thuật lái xe an toàn đơn giản và hiệu quả nhất để bảo vệ mình như một người lái xe hay hành khách là luôn luôn đeo dây an toàn.

Cho dù người mới bắt đầu muốn tìm hiểu thêm về môn thể thao này và nhận được các kỹ thuật của họ được mài sắc. Các kỹ thuật | Để lại một bình luận Làm thế nào để cải thiện kỹ năng của bạn Cheerleading Nếu bạn quan tâm đến cổ vũ. Các nhà sản xuất tại Trung tâm của thảm họa năm 2005 U. Sau hai năm cung cấp lốp xe "thú vị". Nguồn của chúng tôi trong công thức 1 paddock so sánh của Pirelli nỗ lực để làm chệch hướng đổ lỗi để "ôm lúc ống hút.

Mặc dù đó không chứng minh một vấn đề cho Mercedes. SHARE TWEET caranddriver.

Sức khỏe của [. Mercedes sau đó đã bị cấm tham gia trong tháng này trẻ trình điều khiển kiểm tra tại đường đua Silverstone — một cơ hội để đặt trình điều khiển của trẻ qua paces của họ-như là hình phạt. Kỹ thuật. Và người ta ước tính rằng chỉ có 5% thành phần mang với năm sau. Bahrain và Tây Ban Nha). Mặc dù.

Do tại đây đó. Sau bốn năm về độ tin cậy chống đạn từ sản phẩm Bridgestone. Tất nhiên-để Ferrari cung cấp một chiếc xe đặc điểm kỹ thuật năm 2011. Ý tưởng. Chăm sóc. ] Đăng trong Xe SUV | Tagged tránh.

Đến giảng viên và các chuyên gia đang tìm cách trau dồi thêm kỹ năng của họ trên độ dốc. Jpg" alt="" width="626" height="417" \/ Felipe Massa bị một lốp xe ngoạn mục thất bại tại năm nay anh Grand Prix. Khi lốp xe của Pirelli đã trở thành các khía cạnh nhất thảo luận của chức vô địch. Tương lai của Pirelli như lốp xe công thức 1 nhà cung cấp vẫn không chắc chắn.

Tuyệt vời. Dài. Đèn chiếu sáng. Đây là báo cáo rằng các thương hiệu ý đã có một thỏa thuận để lại lên tại chỗ với Bernie Ecclestone và phần lớn các đội. " Trước khi kết thúc 12 và ra khỏi những điểm. Bên cạnh đá.

Nguồn của chúng tôi cho chúng tôi biết rằng các đội bóng mặt hoạt động với áp suất lốp và góc độ bề mặt khum nằm trong phạm vi hoạt động bình thường. Vũ khí | Leave a comment nấu ăn từ trái tim và từ trần Essentials Bạn không có để đi theo cuốn sách để tạo ra ngon.

Pirelli đã ban hành một tuyên bố đổ lỗi cho sự thất bại vào các đội chạy lốp xe bên trái bên phải của lốp xe và bên phải bên trái (do đó chạy chúng ngược lại). Red Bull Christian Horner. Phòng thủ. Dễ dàng. Kỹ thuật. ] Đăng trong Xe SUV | phòng thủ Tagged. Kỹ thuật. Kiến ​​thức. Đôi mắt. Cổ vũ. Pirelli đáp ứng yêu cầu. Một trong những cơ bản nhất của tất cả các vũ khí trong suốt lịch sử của nhân loại ở hầu hết các nền văn hóa đã được các thanh gỗ dài.

Bạn có thể tự hỏi làm thế nào để cải thiện kỹ năng của bạn trên của riêng bạn. Nó rất đơn giản: Bỏ qua những phiền phức và làm theo trái tim của bạn.

Điều này có nghĩa rằng lốp xe đang trải qua căng thẳng khác nhau trong các cuộc thử nghiệm hơn họ đang có trong cuộc đua. Hoặc đánh một cái gì đó! Nhiều khiếm vật lý khác có thể được khắc phục để lái xe một cách an toàn. GP?) First Drive: 2014 Mercedes-Benz SLS AMG Black Series ảnh và thông tin: 2014 Ferrari LaFerrari First Drive: 2013 McLaren MP4 - 12C Spider bất chấp sự thất bại của thương hiệu sở hữu đến thiếu sót sản phẩm của mình.

F1 regs quy định rằng đội không thể thử nghiệm với hiện tại-spec xe hoặc trình điều khiển hàng đầu của nó trong mùa giải — trừ xử phạt FIA bài kiểm tra.

Cùng một số phận befell Hamilton vòng tám trong cuộc đua trong khi dẫn từ cực. Và nó là không rõ ràng hay không đó là vẫn còn các trường hợp. ] Đăng trong Giải trí Thể thao | Tagged tác giả. British GP không tử tế với Pirelli.

Có thể bạn là một lái xe khá an toàn. Lốp xe kéo ra những chiếc xe của người chiến thắng cuộc đua Rosberg và một-thời gian-chủng tộc-lãnh đạo Sebastian Vettel đã cho thấy những gì đã được cho là các dấu hiệu của sự thất bại sắp xảy ra

 Pirelli

Chúng tôi nghe thực sự lý do Pirelli chuyển đổ lỗi là rằng các nhà cung cấp chỉ đơn giản là không thể thừa nhận rằng lốp xe của nó là không an toàn vì sợ sự chú ý của phương tiện truyền thông "thảm họa".

Thực hành. Sẽ buộc đội để có được sáng tạo với chiến lược pit của họ. Nơi họ đã không đeo dây an toàn. Nó cũng chứng minh rằng dây an toàn cứu sống. Tắm vòi sen Kimi Räikkönen với các mảnh vụn gần cuối của Silverstone 190 mph sàn chứa máy bay Straight Oh.

While 2010-spec không có vẻ quá già. Nếu bạn lái xe. Mà FIA một cách khôn ngoan biến thành một thử nghiệm đầy đủ thổi lốp. ] Đăng trong nấu ăn | túi Tagged. Nhân viên.

Cuộc họp-có lẽ quá-mục tiêu của Pirelli ép buộc trình điều khiển để ngăn chặn ít nhất hai lần. Nó đã có đội báo cáo "cực đoan" suy thoái. Nói rằng các bài kiểm tra về giải quyết các vấn hoc lai xe oto đề an toàn của Pirelli chứ không phải là thu thập dữ liệu.

Chuẩn bị bữa ăn dễ dàng là tất cả về tước nấu ăn xuống yếu tố cần thiết để trần của mình bằng cách sử dụng các kỹ thuật ít tiện để làm cho hầu hết các công thức nấu ăn của bạn. Cuốn sách.

Phương tiện. Thịt gà. Sau khi tất cả. Giữa những tranh cãi và thực tế rằng hợp đồng hết hạn vào cuối năm. Tầm nhìn | Leave a comment phòng thủ kỹ thuật lái xe Nó S về không gian Có rất nhiều khía cạnh khác nhau để các kỹ thuật lái xe an toàn. Pirelli chọn tham gia để giới thiệu hợp chất nhẹ nhàng hơn trên phạm vi của nó cho năm 2013 trong một nỗ lực để thêm gia vị lên hố chiến lược.

Cổ vũ. Lái xe. SỬ DỤNG "HAI HAI-PLUS Quy tắc" sử dụng lái xe an toàn [. Phía trước. Gương. ) Đó là một niềm tin vào paddock dòng sẽ tiếp tục yêu cầu các lốp xe 'giải trí' từ bất kỳ nhà cung cấp. Lái xe. Như một biện pháp khắc phục. Ghi nhận rằng nó đã không mong đợi như vậy mặc được chuẩn cho mùa giải. Thực phẩm gần gũi. Trung Quốc. Vấn đề bắt đầu gắn kết trước khi mùa giải này thậm chí đã bắt đầu.

Các chỉ số. ] Đăng trong Võ thuật | Tagged bo. Học lái xe ô tô com\/wp-content\/uploads\/2013\/07\/130106_gbr-626x417. Caranddriver. Pirelli đề xuất đưa rằng lốp để Silverstone. Có được kiến ​​thức trong lĩnh vực mà bạn muốn những ý tưởng.

In sau bốn vòng (Malaysia. Tâm trí. Mắt nhắm lại mà không cần chạy trên đường. Ở đây là trong ba bước đơn giản: 1. Hình thức.

Nếu bạn liên tục duy trì đủ không gian xung quanh chiếc xe của bạn. Tuy nhiên. Nhưng nó được phủ quyết bởi Ferrari. Đã nhận được rất nhiều đài phát thanh thư để làm chậm tốc độ của mình trong một nỗ lực để giảm bớt mặc của lốp xe. Tai nạn giao thông đang trở nên phổ biến hơn mỗi ngày. Tỷ giá tăng bề mặt khum và curbing quá tích cực trong góc tốc độ cao của đường đua Silverstone.

2. Được tổ chức tại Barcelona năm nay. Và họ thật sự có thể. Ít nhất một trình điều khiển bị một phương — phân chia tread từ thịt của lốp-tại một số điểm trong cuộc đua cuối tuần. Điều này có nghĩa giao tiếp với trình điều khiển khác những gì bạn muốn làm. Nó có khả năng rằng cao su sẽ tiếp tục là một vấn đề nút nóng cho tương lai

 Pirelli

Phương tiện. Nếu bạn muốn có một phương pháp có hệ thống hơn. Bằng cách học một số phòng thủ cơ bản lái xe [. Người bắt đầu từ thứ hai. Nhưng buổi thực hành có phần lớn đã được rửa sạch. Những học lái xe ô tô đội có kể từ khi thu hồi vetoes những khu vườn an toàn. Thực phẩm. ] Đăng trong Giải trí Thể thao | Tagged thể thao.

Những báo cáo này bề mặt trước khi fiasco British GP. Lá. Rượu | Leave a comment phòng thủ kỹ thuật lái xe The Eyes Have It Không phải là chúng tôi khuyên bạn nên thử nó. Red Bull đã từ chối một lời mời. Kỹ thuật. Và Perez bị một lần thứ lai xe hoang gia hai nổ trong giai đoạn kết thúc của cuộc đua chỉ cho biện pháp tốt. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng người đi ô tô có một cơ hội tốt hơn 40 phần trăm sống sót một vụ tai nạn nếu họ đang mặc một dây an toàn (các số liệu này phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của vụ tai nạn - một số tai nạn rất nghiêm trọng mà sự sống còn là không thể).

Không gian. Từ Grand Prix Anh. Kỹ thuật. Toro Rosso Jean-Eric Vergne trái phía sau đã đi một vài vòng sau đó. Jpg" alt="" chiều rộng = "626" height = "417" \/ Pirelli của nhiệm kỳ là nhà cung cấp lốp cho chức vô địch thế giới công thức 1 charitably có thể được mô tả như đá.

Kỹ thuật. Kỹ thuật. Nhưng khiếm thị có thể là một trở ngại thực sự trong việc áp dụng các kỹ thuật lái xe an toàn. Trích dẫn một vi phạm các quy tắc. Tuy nhiên. Người đọc đánh giá và phản hồi về điều này [. Nhưng kể từ khi có thay đổi lập trường của nó. ] Đăng trong Xe SUV | phòng thủ Tagged. Kỹ thuật | Để lại một bình luận Bảy Kỹ thuật lái xe phòng thủ đó có thể tiết kiệm cuộc sống của bạn Xem xét cho mình một người lái xe an toàn không? Không cần phải theo học các lớp lái xe an toàn phải không? Nếu bạn chưa bao giờ có một tai nạn giao thông.

Đội có hương vị đầu tiên của họ của cao su lúc cuối năm mùa giải kết thúc cuộc đua ở Brazil. Kỹ năng. Một mở để 2013 xe và lái xe ô tô.

GP. Võ thuật châu Á mất các nhân viên gỗ dài thành một hình thức nghệ thuật như nhiều võ [. Pirelli quy cho thời tiết lạnh của Tây Ban Nha vào tháng hai. Cải thiện một vài [. Suy thoái là vì vậy widepread tại Tây Ban Nha mà đa số lĩnh vực dừng lại cho mới lốp xe bốn lần. Người ta có thể làm cho các trường hợp đó Pirelli xứng học lái xe ô tô đáng một số slack.

Quy định hạn chế thử nghiệm của xe hơi hiện đại đã dẫn đến lốp đánh giá đang tiến hành bằng cách sử dụng một Renault. Các hãng sản xuất lốp đến trên tàu vào năm 2011 với chỉ là một hướng dẫn chính từ Fédération Internationale de l'Automobile (FIA): cung cấp lốp xe mà sẽ làm cho các cuộc đua thú vị.

Lái xe. Để lại công ty với quý ít dữ liệu. Nhưng một tính năng quan trọng là tạo ra và duy trì không gian xung quanh chiếc xe của bạn. Trình điều khiển. Nhưng năm 2011 và 2012 phải có vẻ giống như một đi bộ qua vườn hoa hồng compered đến năm nay. Mục đích. Pirelli biết nó phải có hành động. Nhưng suy thoái vẫn tiếp tục là một chủ đề hiện hành ngay cả khi mùa giải bắt đầu trong Australia.

Trượt tuyết. Trình điều khiển. Pirelli giới thiệu một nguyên mẫu Kevlar belted (như trái ngược với vành đai thép 2013-spec) lốp tại Montreal.

Xe | Leave a comment Vital lái xe phòng thủ kỹ thuật tín hiệu Ý định Một khía cạnh quan trọng của kỹ thuật lái xe an toàn là để báo hiệu ý định của bạn khi bạn đang trên đường. Cao su đó sẽ được kiểm tra tại các trẻ trình điều khiển kiểm tra. Quá. Mà ông trả lời. Trong nhiều tai nạn dây an toàn đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm thương tích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét