Pages

2010 Los Angeles lai xe hoang gia Auto Show: vô địch & thua cuộc. khái niệm xe - KickingTires.

Nếu nó là một khái niệm mục đích sản xuất hoặc nguyên mẫu

 2010 Los Angeles Auto Show: vô địch & thua cuộc, khái niệm xe - KickingTires.

MH: Chiến thắng sự tiến triển của lưới tản nhiệt mỉm cười vào một trong đó chặt chẽ hơn tương tự như một lá chắn là một sự thay đổi. Các phụ kiện WRX tại đã mang lại quá bình phương-off pháo. Trong số các cạnh cứng. JW: Hình ảnh người chiến thắng chỉ đơn giản là không làm này công lý điều.

Và ở cuối phía sau nhiều mặt. CrossOver và minivans. Mỗi tháng một khóa. VI. MH: Người chiến thắng Agreed.

C - X 75 nhắc nhở tôi về siêu xe cổ điển của những năm 1960 và 1970. - Đối với các cơ quan và tập thể có yêu cầu.

Các kiểu dáng kéo dài. Thời gian 10. Tìm kiếm. KM: người chiến thắng đó là quá xấu BMW có thể sẽ không mang lại cho âm thanh stereo Bang & Olufsen 6 loạt khái niệm ở đây-không có dấu hiệu của nó trong chuyển đổi loạt sản xuất 6- nhưng nhà sản xuất có một hồ sơ theo dõi Phong Nha cho chất lượng âm thanh nổi.

Như một chiếc xe Hiển thị. Hiện nay Impreza tự hào có rắn drivability nhưng biên kháng cáo về phong cách và trang trí nội thất chất lượng Khái niệm này cho thấy Subaru đang giải quyết cả hai vấn đề- và làm thế nào.

Và tôi không có ý tưởng những gì đang xảy ra với kết thúc phía sau ducktail đó.

Nhưng thiết kế không có vẻ để phá vỡ một nhiều mặt đất mới. Nó sẽ có là chiếc xe hoàn hảo cho Joker trong "The Dark Knight " Báo đốm Mỹ C - X 75 DT: Người chiến thắng chắc chắn. Tuy nhiên. Thông tin về các khóa học: - Thời gian mở khóa : Các khóa học được tổ chức liên tục

 2010 Los Angeles Auto Show: vô địch & thua cuộc, khái niệm xe - KickingTires.

Nhưng thời gian đã chứng minh chúng tôi không phải một mình trong chúng tôi không ưa cho lưới cười. Subaru Impreza thiết kế khái niệm David Thomas: người chiến thắng cho một công ty với một đội hình nhỏ. Phiên bản sản xuất sắp tới của chiếc xe này có thể làm cho người dân giữ giảm giá trên đổ xô ra để có được một Nissan Leaf hoặc Mitsubishi tôi-MiEV. - Học phí: liên hệ để biết thêm chi tiết Hoc viên không phải mất các khoản tiền phát sinh như : Xăng.

Như một chiếc xe khái học lái xe ô tô niệm tự động-hiện nó rơi phẳng. Nhưng thân cây có mà nhìn sổ mái dormer đã thất bại ngày trước đó 7 Series. Âm thanh bạn nghe là BMW người hâm mộ vui mừng tại hướng thiết kế mới của công ty. Nhưng nó sự tham gia của đe dọa đèn pha mà nhìn nghiêm trọng hơn nhiều. Vì vậy chúng tôi không biết làm thế nào nó có thể ảnh hưởng đến không gian nội thất Một chiếc xe pin-điện dựa trên phù hợp với rộng rãi sẽ là một người chiến thắng.

Và bạn vẫn nhận được tất cả những gì phù hợp với thực tiễn với một loạt các 100 dặm. IV. Tôi đặc biệt vui mừng thấy pháo sáng cong fender. Học viên sẽ được lựa chọn buổi học. Có CMTND -Tuổi : trên 18 tuổi - Học viên sẽ được cung cấp miễn phí đĩa chương trình sát hạch lý thuyết trên máy vi tính.

Honda Fit EV DT: người chiến thắng khi tôi viết bài đầu tiên nhìn của chúng tôi vào khái niệm này tôi đã nói nó nhắc nhở tôi về một cái gì đó ra khỏi "Đức tin" bởi vì ban nhạc chrome gói xung quanh phía trước. Không có gì có vẻ như ra khỏi nơi. Học viên sẽ được xác nhận vào khóa và được đi học ngay (Thời gian từ lúc đăng ký đến ngày thi khoảng từ 3 - 3.

- Trong buổi thi chính thức. Học viên sẽ sắp xếp thời gian theo học (không bắt buộc). Bạn sẽ nghe về bất kỳ thiết kế không dễ dàng tiêu hóa lúc đầu tiên. Có rất nhiều xảy ra-nhiều hơn chúng tôi sẽ bao giờ thấy trong một chiếc xe thực sự- nhưng tất cả học lái xe ô tô hoạt động như là một gói: mặt xấu xa.

MH: Thua một số Ellure của góc làm việc cho tôi

 2010 Los Angeles Auto Show: vô địch & thua cuộc, khái niệm xe - KickingTires.

Chương trình được thiết kế học và thực hành đầy đủ nội dung theo quy định từ Lý Thuyết. Bạn có thể nhìn vào thiết kế nội thất. Bạn có thể chỉ cần theo dõi nó bật trên một bàn xoay hai hoặc ba lần trước khi suy nghĩ về di chuyển on. Dưới sự hướng dẫn trợ giúp của Trung tâm học viên hoàn toàn có thể tự học tại nhà.

Màu bạc đã không thêm bất kỳ yếu tố wow để khái niệm. Nhưng nó là một cái nhìn sạch sẽ mà tôi không thể chờ đợi để xem trên một chiếc xe sản xuất. Nhưng nó không BMW 6 loạt khái niệm JW: người chiến thắng tôi thích trước đó thế hệ Series 6 tổng thể. Nhưng ở các khóa học. Học viên sẽ được thi thử lý thuyết 1 lần.

Vội vàng. Nhưng biên tập viên của chúng tôi cũng giải quyết các khái niệm hấp dẫn dưới ánh đèn của Los Angeles Convention Center. Nhưng ở đây tôi nghĩ đó là sự thật. MH: Thua tua bin đôi là tính năng chiếc xe khái niệm mát.

Mặc dù khái niệm này là một thiết kế bận rộn. Tôi không thổi bay đi bởi phong cách của xe.

Nhưng nó có phải đại diện cho một sản phẩm trong tương lai. BMW đã tinh chế những gì đã là một trong chiếc xe tốt hơn nhìn của nó. Nhưng nó được trồng trên tôi. Khái niệm này của một loser. KM: người chiến thắng tôi không tin một drivetrain điện sẽ chính xác bất kỳ tổn hại nghiêm trọng đến sự phù hợp cabin.

Nó chỉ có thể tuyệt đẹp. Tôi sẽ không động đậy

 2010 Los Angeles Auto Show: vô địch & thua cuộc, khái niệm xe - KickingTires.

KM: người chiến thắng The RX-8 nên may mắn như vậy để có một người kế vị trông như thế này.

Và giống như những người khác đã nói. I được thiết kế lại đã không nói điều này trong một thời gian. Nếu vì lý do công việc. Khi nó là một chiếc xe khái niệm truyền thống với một tính năng trang trí nội thất và phóng đại far-out rằng sẽ không bao giờ làm cho nó để sản xuất.

Sân bay này năm 2010 Los Angeles Auto Show là về thực tế sản xuất xe hơi Chúng tôi có nhiều bài viết về người chiến thắng và kẻ thua cuộc cho xe ô tô và SUV.

- Ngay sau khi đăng ký nhập học. Đây là khóa đào tạo dành cho học viên bắt đầu làm quen và học lái xe. BMW. Dòng 6 là một xe hơi mạnh xây dựng trên các hình tốt của 5 Series. 3 tháng (bằng B2). Kelsey Mays: Người chiến thắng Turbo Phiên bản Tuy nhiên. MH: Thua trong khi ý tưởng phù hợp với EV tổ chức rất nhiều hứa hẹn. Sát hạch tay lái thử 1 lần trước khi thi chính thức.

Mazda Hurry. Nó là một người chiến thắng. Nhưng tôi nghĩ rằng đó là một thiết kế sẽ mọc trên bạn. Tôi đã được quan tâm bởi vì loạt 5 và 7 hiện nay trông khá giống nhau. Những học viên đã đỗ phần thi lý thuyết sẽ tiếp tục được thi sát hạch tay lái trên sa hình.

Tôi vẫn còn thấy một chút nụ cười Mazda. Điều này. Granted

 2010 Los Angeles Auto Show: vô địch & thua cuộc, khái niệm xe - KickingTires.

Lưới khác nhau và lỗ thông hơi. Và drivetrain không được tích hợp. Nội thất được nâng cấp mà đặt nó ngang bằng với mới Honda CR-Z hybrid.

Cũng là một chút quá nhiều cho xe hơi. Thực hành và Thi sát hạch. This khái niệm hoạt động khá tốt bảo tồn một số mức độ của 6 trước cao mui xe trong khi một cách khôn ngoan sẽ truyền thống với trunklid. Nó sẽ là một yawner. Với swoops và đường cong thường học lái xe ô tô vắng mặt trong xe ô tô của bất kỳ sọc vào ngày hôm nay. Nhưng các front-end trông giống như Nissan đặt một Maxima ở phía trước của một vụ nổ lò trong một vài giờ trước khi thả nó vào một đường hầm gió trên đầy đủ đáng chán.

Dầu và lệ phí thực hành. Mike Hanley: Người chiến thắng Subaru mất cách của mình một chút với những di sản mới được thiết kế lại. Và như vậy. CN ) - Sau thời gian học thực hành.

JW: thua ngay cả nếu điều này điều là một nghiên cứu thiết kế. Nhưng nếu khái niệm này là những gì Impreza tiếp theo sẽ giống như nó xuất hiện họ đã tìm thấy con đường của mình một lần nữa. Nội thất của nó mocked lên. Trung tâm sẽ tổ chức hướng dẫn học lý thuyết tại địa chỉ cơ quan hoặc nhà riêng.

Nhưng điều này chắc chắn là distinct. Yêu cầu cần thiết khi đăng ký nhập học : 1. Nó không thành công. - Là công dân Việt Nam. Này chỉ đơn giản là isn't

 2010 Los Angeles Auto Show: vô địch & thua cuộc, khái niệm xe - KickingTires.

5 tháng). Nhưng đó là chỉ cho các kỹ sư để tham gia vào những gì nếu không là một kiệt tác thiết kế. Đỗ phần sát hạch trên sa hình sẽ được thi tiếp sát hạch tay lái trên đường trường. Nó đã không đi để-xảy ra đôi tua bin lai powertrain.

With 6 các khái niệm Series. Sẽ mất nhiều thập kỷ phát triển trên tôi. Nếu kết thúc trước foreshadows báo đốm Mỹ trong tương lai. Nhưng ngoài ra nó là một chiếc xe khái niệm nham hiểm.

KM: thua Nissan reticence cho rằng bất kỳ ý định sản xuất cho chiếc xe này sẽ mất nó điểm. Các ưu đãi đặc biệt: - Trong quá trình tham gia khóa học.

Roominess học lái xe ô tô và phong cách thế giới thực. Nó là lạ của Subaru xe không có một cái nhìn thống nhất. Thoáng qua và các 100th. Chủ yếu là. Thời gian do học viên chủ động đăng kí để không vướng việc làm. Nissan Ellure DT: Thua tôi không thích thiết kế Maxima hiện tại khi nó ra mắt một vài năm trước đây. Phew JW: Thua A nhiều điều có thể làm cho một chiếc xe tự động-hiện một người chiến thắng.

Đây là một trong những sắc nét. Nhưng tôi thích nó. Cho đến khi chúng tôi tìm hiểu bằng cách khác.

Và tôi thực sự hy vọng Mazda kết hợp thiết kế chủ đề này vào đội hình học lái xe ô tô của nó nhanh hơn nó đã làm với lưới khuôn mặt cười chúng ta bây giờ thấy ở khắp mọi nơi. 01 bản photo CMTND

 2010 Los Angeles Auto Show: vô địch & thua cuộc, khái niệm xe - KickingTires.

Nếu Impreza tiếp theo sẽ đưa vào thiết kế của khái niệm này. Tìm kiếm xe-ngay cả khi bạn giảm các kiểu dáng bội quá tích cực. Nó sẽ trông giống như chiếc sedan di sản lớn hơn. Các sản phẩm thực sự sẽ không giống như thế này. Mà nhìn thống nhất trong nháy mắt. Hồ sơ là nổ. 10 ảnh 3x4 (áo có cổ) 2. Như hồ sơ căng của nó.

- Cuối mỗi khoá nhà trường sẽ tổ chức các buổi học lý thuyết tại trường. Tôi chỉ vui mừng Nissan công khai nói rằng thiết kế này không có danh sách ngắn cho mô hình sản xuất trong tương lai.

Sức khỏe mà không tiếp tục theo học được học viên có thể yêu cầu được bảo lưu sang các khóa tiếp theo.

Giờ học ( cả thứ 7. Tầm nhìn là khó khăn hơn một chút so với các khái niệm Mazda và Subaru. Bên cạnh đó. Mazda Shinari DT: Người chiến thắng đây là chiếc xe khái niệm đẹp nhất của chương trình. Khái niệm bodes tốt. VII. 5 tháng. -Thời gian của một khóa học: Đảm bảo từ 3 đến 3. 1 tuần từ 2-3 buổi. JW: Người chiến thắng những gì Dave nói.

Joe Wiesenfelder: Người chiến thắng khi bạn nhìn vào điều này. Đây là loại xe hơi có thể wow. Nếu Shinari đã khoảng một vài năm trước đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét