Pages

2013 Toyota RAV4 kiếm được tình học lái xe b2 trạng lựa chọn của IIHS an toàn hàng đầu - KickingTires.

01 bản photo CMTND

 2013 Toyota RAV4 kiếm được tình trạng lựa chọn của IIHS an toàn hàng đầu - KickingTires.

Những học viên đã đỗ phần thi lý thuyết sẽ tiếp tục được thi sát hạch tay lái trên sa hình. Các ưu đãi đặc biệt: - Trong quá trình tham gia khóa học. Chương trình được thiết kế học và thực hành đầy đủ nội dung theo quy định từ Lý Thuyết. VII. - Trong buổi thi chính thức. 1 tuần từ 2-3 buổi. Giờ học ( cả thứ 7. - Ngay sau khi đăng ký nhập học. - Cuối mỗi khoá nhà trường sẽ tổ chức các buổi học lý thuyết tại trường.

Thời gian do học viên chủ động đăng kí để không vướng việc làm. IV. -Thời gian của một khóa học: Đảm bảo từ 3 đến 3. - Học phí: liên hệ để biết thêm chi tiết Hoc viên không phải mất các khoản tiền phát sinh như : Xăng. 10 ảnh 3x4 (áo có cổ) 2. Học viên sẽ được thi thử lý thuyết 1 lần.

Đỗ phần sát hạch trên sa hình sẽ được thi tiếp sát hạch tay lái trên đường trường. 5 tháng). Dầu và lệ phí thực hành. VI

 2013 Toyota RAV4 kiếm được tình trạng lựa chọn của IIHS an toàn hàng đầu - KickingTires.

5 tháng. Mỗi tháng một khóa. Học viên sẽ được xác nhận vào khóa và được đi học ngay (Thời gian từ lúc đăng ký đến ngày thi khoảng từ 3 - 3.

3 tháng (bằng B2). CN ) - Sau thời gian học thực hành. Yêu cầu cần thiết khi đăng ký nhập học : 1.

Thực hành và Thi sát hạch. Sức khỏe mà không tiếp tục theo học được học viên có thể yêu cầu được bảo lưu sang các khóa tiếp theo. Trung tâm sẽ tổ chức hướng dẫn học lý thuyết tại địa chỉ cơ quan hoặc nhà riêng. Thông tin về các khóa học: - Thời gian mở khóa : Các khóa học được tổ chức liên tục. Học viên sẽ sắp xếp thời gian theo học (không bắt buộc). Học viên sẽ được lựa chọn buổi học.

- Đối với các cơ quan và tập thể có yêu cầu. Dưới sự hướng dẫn trợ giúp của Trung tâm học viên hoàn toàn có thể tự học tại nhà. Có CMTND -Tuổi : trên 18 tuổi - Học viên sẽ được cung cấp miễn phí đĩa chương trình sát hạch lý thuyết trên máy vi tính. Sát hạch tay lái thử 1 lần trước khi thi chính thức.

Nếu vì lý do công việc. Đây là khóa đào tạo dành cho học viên bắt đầu làm quen và học lái xe. - Là công dân Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét