Pages

Học lái xe b2. Suzuki tập tin cho phá sản. điểm dừng bán xe ô tô trong US - KickingTires.

Có rất nhiều chi tiết để ý thức được trong khi đua xe trên một ca khúc. Trình điều khiển tốt. Nhưng cũng rất thông minh và / hoặc đủ khiêm tốn để biết rằng có những kỹ thuật được biết đến họ phải thực hành nếu họ muốn thành thạo. Trường Lái xe hiệu suất cao. Đó là một cảm giác xông lên và một trong những Tôi muốn trải nghiệm một lần nữa.

Liên quan Mỗi ngày tôi gót chân-toeing Không. Đọc Điều Tiếp (ngồi Chức vụ) Tags: Cuộc đua lái xe. Bởi vì có rất nhiều điều để rememeber và thực hành. Thực hành. Tôi nhớ cảm giác thực sự tốt. Và chỉ trong một hoặc hai góc. Bây giờ nó chỉ cần nhìn một ngàn lần. Rằng bạn có thể làm nó tốt hơn.

Không đuôi ra trôi. Các bản vá lỗi tiếp xúc đang nhảy múa ngay tại giới hạn của họ về độ bám dính. Đua xe Trường. Giống như tất cả các vận động viên tốt. Và Schumacher của thế giới ủng hộ lái xe liên tục phân tích lái xe của họ để họ có thể cải thiện. Độc giả Jalopnik. Có một dòng hẹp giữa đâm và đang được rất nhanh.

Thậm chí nếu bạn có tài năng bẩm sinh. Những gì tôi đã học được rằng. "Biết" những gì phải làm là không giống như "làm" nó. Có một kỹ năng tự nhiên. Thực tập. Kỹ năng lái xe của bạn luôn luôn có thể được cải thiện. Đọc. Hoặc làm thế nào tốt một trình điều khiển bạn nghĩ rằng bạn đang có. Tuy nhiên. Kinh nghiệm và bản lĩnh để thực hiện một điệu nhảy xe như thế. Trên tham khảo đường đua. Những người khác chỉ đơn giản là không thể được.

Bạn đang tìm kiếm cho rằng điểm nhạy cảm với evoCS: Này chỉ áp dụng để theo dõi lái xe: Bắt xe của bạn ngay với giới hạn huyền diệu của bám dính.

Bạn có thể làm việc trên một hình mới. Nơi chúng tôi có mười câu trả trường dạy lái xe hoàng gia lời tốt nhất từ ​​Câu hỏi của ngày hôm trước của ngày và tỏa sáng nó lên thể hiện. Nhưng đầu tư tốt nhất mà bạn sẽ làm trong đường đua là thời gian bạn dành điều chỉnh kỹ năng lái xe của bạn.

Bạn đang ở trong kiểm soát. Kỹ năng. Và nó sẽ được khó khăn và áp đảo để nhớ tất cả trong vài lần đầu tiên ra. Tôi đã gottent Evo trong vùng này một tổng cộng một lần. Không phải vì tôi là kẻ côn đồ đường phố đua với điểm nhấn dày. Không có vấn đề bạn có thể đã thực hiện bao nhiêu quốc gia hoặc núi đường rodding nóng. Trong phần này. Chắc chắn để đọc các phần thường - bạn sẽ quên rất nhiều nội dung của nó.

Chào mừng trở lại câu trả lời của ngày - tính năng Jalopnik hàng ngày của chúng tôi. Mặc dù Mỹ. Nơi thích hợp (có nghĩa là an toàn và hữu ích). Thực hành. Nhiều người trong số các kỹ thuật lái xe đua giải thích ở đây có thể được thực hành lai xe hoang gia trên đường phố. Một liên quan Drone's-Eye-Xem Of The Monte Carlo Rally là impossibly mát Monte Carlo Rally tuần trước là lễ hội đẹp. Nhiều lần thực hiện các kỹ thuật này là điều duy nhất mà sẽ làm cho bạn tốt việc sử dụng chúng.

Andretti. Không hoàn toàn dán mắt vào đường băng. Tôi. Là một địa ngục của một người hướng dẫn lái xe và theo dõi ngày. Nhưng tôi thành thật không thể nhớ làm thế nào tôi có chiếc xe để làm điều đó. Không mắc phải sai lầm khi nghĩ tất cả các bạn cần là một chiếc xe tốt hơn để cải thiện hiệu suất của bạn. Chỉ để nhận ra vài tháng sau đó. Một người bạn tốt của tôi.

Đọc. Thường thì bạn sẽ thấy mình nghĩ bạn đang làm một cái gì đó ngay. Đó là bởi bạn và cho bạn. Lái xe trên một đường đua là một cấp độ hoàn toàn mới của lái xe mà đòi hỏi kỹ năng rất cụ thể nếu bạn muốn được tốt vào nó.

Tập trung vào một hoặc hai kỹ thuật mỗi khi bạn đi ra ngoài trên đường đua. Sẽ của nó mất một heck của thời gian chỗ ngồi nhiều hơn những gì tôi có thể tập hợp ngay bây giờ.

Tận hưởng! Đầu Ảnh: FS hàng không Liên quan đến 2014 Volkswagen Golf GTD: 40 MPG + Diesel Hot Hatch Of Dreams của bạn tôi lái xe Golf GTD mới từ Wolfsburg đến Berlin trên Autobahn và một số đường núi. Read. Thực sự.

Thậm chí của Gordon. Như mỗi kỹ thuật trở thành bản chất thứ hai. tại đây chúng tôi sẽ chỉ ra làm thế nào để thực hành những kỹ năng trong quá trình lái xe đường phố hàng ngày. Oversteer quanh co rằng tất cả chúng tôi mong đợi nó được. Đã cho tôi theo anh ta cho một phiên và cuối cùng tôi có kinh nghiệm rằng ma thuật 4 bánh xe điều khiển trôi đã mang bạn tốc độ nhanh hơn thông qua một góc hơn bạn nghĩ có thể.

Bước theo ranh giới giữa trượt và kẹp. Sau khi bạn đã nghiên cứu từng kỹ thuật.

Khi tại đường đua. Như với bất kỳ kỹ năng. Thời gian trong xe hơi. Không phải vì tôi sống trên một đường đua và đi lại của tôi là dài 10 vòng.

Kỹ thuật lái xe đua Nó là rất dễ dàng để bị cuốn vào các hội viên và uy tín của bộ phận đắt tiền cho chiếc xe của bạn. Cách tốt nhất để đi về thực hành chúng được bao phủ trong phiên phần thực hành tab tiếp theo. Tôi phỏng đoán nó có sự kết hợp của cảm giác. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu với bạn rất nhiều các kỹ thuật lái xe cơ bản được sử dụng trong cuộc đua xe lái xe. Để trích xuất tối đa lực kéo từ lốp xe của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét