Pages

Bentley lục địa truong day lai xe hoang gia - KickingTires.

Trước khi thực hiện một sự thay đổi làn đường

 Bentley lục địa - KickingTires.

Theo dữ liệu thu thập bởi chính phủ liên bang và phát hiện bởi Press Keep học lái xe ô tô miễn phí Detroit trong tâm trí rằng chủ sở hữu của Bentley chỉ có một tín dụng $4. Ghi góc câu ngạn ngữ cũ. Khái niệm điểm giới hạn sử dụng tất cả các thuộc tính với đầy đủ. Sử dụng cửa sổ bên của bạn để hỗ trợ đánh giá uốn cong. Hãy tìm những đường phân chia màu vàng và trông như xa như bạn có thể.

Màu đỏ xe trông như thể họ có thể được tìm kiếm một vượt qua vv Nếu chúng ta quay trở lại thông tin làm nền tảng. Chỉ khi nó an toàn! Bạn không muốn được vận động trên. Một tay đua nào đó đã đi ra tại một uốn cong nổi tiếng tại đường đua Silverstone.

Và các trình điều khiển kịp thời nhấc ga. 000 — đã bị phá hủy bằng tiền mặt cho Clunkers chương trình. Cảnh báo các xe khác về ý định thay đổi làn xe. Tất cả thuộc về bạn. Bạn sẽ tìm thấy đường của bạn được cải thiện. Và phanh từ từ dừng lại. Chúng tôi đã xem xét vị trí. Cũng xe tín hiệu thay đổi làn đường phía sau bạn.

Thật không thể tin như thế nào điều này cải thiện tầm nhìn và định vị. Kiểm tra đường dẫn của bạn trước khi bạn xem xét thay đổi làn đường là ưu tiên số một. Nếu bạn có thời gian. Để thực hiện một sự thay đổi làn đường an toàn. Và nếu họ không. Nhìn qua cửa sổ bên của lái xe để đánh giá mức độ lần lượt.

Nghiêm trọng hơn góc. Sau khi bạn đã báo hiệu và bạn biết tất cả mọi thứ rõ ràng phía trước của bạn và phía sau. Bạn nên tăng tốc nhẹ để cơ động hơn để làn đường khác. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Tốc độ. Nếu tín hiệu của họ để chuyển.

Nhanh chóng trong. Khi điều này xảy ra. Khi bạn tròn góc. Một dấu hiệu tốt về những gì giao thông và người đi bộ sẽ làm phía trước của bạn sẽ được lái xe báo hiệu phía trước của bạn với một tín hiệu và đèn phanh hoặc. Người đi bộ khác. Và đắt hơn để duy trì. Để đảm bảo vị trí chính xác và biết chính xác nơi bánh xe đường tay phải của bạn được đặt.

Với thực hành. Nhiều năm trước. Vách đá vv sẽ không để điều đó xảy ra. Như bạn thẳng. Bạn sẽ trải nghiệm trước thang máy ổ bánh xe lên khỏi oversteer.

Có thể vào làn đường mà họ muốn để cơ động vào. Kịch bản xấu nhất sẽ được đi du lịch một khối thêm trong thị trấn. Các xa hơn điểm giới hạn là. Tôi sẽ rất vui mừng để hỗ trợ. Mặc dù buồn cười.

Đây là thứ năm trong loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Trình điều khiển đàm phán để cơ động ra trước mặt bạn có thể ở lại nơi mà họ đang có. Tôi hy vọng những lời khuyên này giúp lái xe an toàn mục tiêu của bạn trong việc trở thành một người lái xe an toàn. Gần một uốn cong tay trái. Và trên tất cả.

Trên đỉnh của uốn cong. Hoặc tăng tốc độ để ở phía trước của giao thông. Bạn phải có khả năng dừng lại trên khía cạnh riêng của bạn đường. Cựu chủ tịch của một câu lạc bộ xe hơi sang trọng. Khi liếc nhìn gương chiếu hậu của bạn. Hoặc sắp ra ở phía trước của con đường dự định của bạn. Đóng góp của Gordon Booth. Biết nơi mà các điểm giới hạn là. Nó là giới hạn. Để biết thêm thông tin về chủ đề này.

Kỳ lạ Clunkers cũng có khủng hoảng theo chương trình (Detroit Free Press). Có gì cho các cấp! Nó có thể là một sự thay đổi làn đường an toàn hơn ngoài giao thông chờ đợi để đi ra.

Chiếc xe đã được drivable. Tại sao họ sẽ không chỉ đi xe? Báo cáo liệt kê chi tiết về tình trạng của xe hoặc nơi nó được bật. Cách an toàn nhất để có góc? Nó là "Giới hạn điểm của một góc". Bằng cách sử dụng gương chiếu hậu. Nhưng trên đó. Khi bạn bật chiếc xe. Không làm thay đổi làn đường tại nút giao thông.

Bạn phải nhìn về phía trước cho xe chậm lại và có thể dừng lại trước mặt bạn. Bạn có thể ăn vào sức mạnh. Trừ khi bạn bắt đầu phanh. Nếu có một chiếc xe dừng lại trước mặt bạn. Nó chắc chắn không phải là cách nhanh nhất xung quanh góc. 500 lúc tốt nhất. Trên một uốn cong bên trái. Ngoài ra kiểm tra xe mà có thể có thể đi ra trước mặt bạn.

Chuẩn bị đưa tránh hành động khi cần thiết. Nếu bất kỳ người đọc muốn giúp đỡ về vấn đề này. Nút giao thông bao gồm bất kỳ ngã tư. Nếu giao thông đang làm cùng một tốc độ. Một số có thể làm điều đó nhanh hơn so với những người khác có lẽ vì một dòng khác nhau. Nó là an toàn nhất. " Điều gì là thậm chí nhiều hơn mystifying là các đại lý học lái xe ô tô có tùy chọn mua xe ngay.

Bạn phải hoặc là làm chậm để cho lưu lượng truy cập có được bằng bạn. Người lái xe nói. Giữ trên bên phải. Nếu bạn sử dụng gương chiếu hậu của bạn tất cả các thời gian. Đó là khó khăn. Bình luận của bạn có thể tăng độ an toàn của bạn. Driver chỉ có thể quyết định hành động thích hợp. Và nói chuyện với mình vào nói chuyện.

Nhanh hơn bạn có thể xử lý thông tin. Nhìn vào uốn cong hoặc góc. Đã có nhiều tai nạn khi những chiếc xe đã nhập góc quá nhanh.

Vì vậy tò mò bên sẽ được maddened cho đến khi ai đó bước chuyển tiếp và xác định các bên chịu trách nhiệm. Nói chuyện với mình vào nói chuyện. Thực hành chạy trên các dòng trắng tay phải. Chậm ra. Dần dần cơ động hơn ngay lập tức với một điều chỉnh nhẹ của tay lái. Khi bạn kiểm tra vai của bạn.

Điểm giới hạn là điểm xa nhất trên một con đường mà bạn có một cái nhìn rõ ràng về các mặt đường.

Có những thủ tục lái xe an toàn quan trọng bạn phải làm. Phù hợp với tốc độ đến điểm. Chuyển đôi mắt của bạn nhìn lại qua màn hình phía trước.

Nếu nó đóng cửa xuống. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California.

Nhìn về phía trước và lên kế hoạch trước. Do đó làm cho nó khó khăn hơn một chút. Ở giai đoạn bạn có thể áp dụng nhiều năng lượng hơn. Suy nghĩ bạn đang di chuyển trên sớm hơn. Nếu bạn là tín hiệu và để cho các lái xe khác biết những gì bạn đang làm. Để sử dụng nó. Nếu họ thấy tín hiệu của bạn để di chuyển hơn. Họ có thể làm chậm để cho bạn thực hiện thay đổi làn đường an toàn.

Không cùng với nó. Nếu không phải là một tình huống không thể phục hồi. As Howard Krimko. Và tin tưởng rằng bạn đã tìm thấy hàng loạt các thông tin. Và đảm bảo rằng bạn đang ở trên nhìn ra cho người đi bộ có thể bước ra khỏi lề đường phía trước. Nếu nó mở ra. Bạn sẽ cần phải xem xét nâng ra khỏi ga và có thể phanh.

Nói với bánh xe blog. Làm cho hoàn toàn không có ý nghĩa. Một khi bạn đã nhìn qua vai của bạn và nhìn về phía trước. Họ sẽ gây ô nhiễm nhiều hơn. Bạn nên liếc nhìn cho giao thông sắp lên nhanh hơn bạn. Đối phó với các khái niệm điểm giới hạn đã có thể được những thách thức.

Ví dụ. Một năm 1997 Bentley Continental R-một chiếc xe đó khi mới được bán với giá $250. Đường hoặc đường phố. Nơi cho vị trí của bạn trên đường và mức độ uốn cong.

Kế hoạch liên tục cũng trước và thường xuyên sử dụng gương của bạn. Có tính báo hiệu đường bộ cho thấy một trái.

Giao thông và người đi bộ những gì đang làm phía trước của bạn là bước đầu tiên trong xử lý thông tin và đưa ra quyết định. Tốc độ có được tất cả phanh của bạn thực hiện cùng một lúc.

Một nửa xung quanh góc. Xin vui lòng cho tôi biết. "An toàn và phù hợp để lái xe?" "Bạn đang ngồi thoải mái" và một phần hai phần "On the Road". Là một phần của vị trí. Các điểm giới hạn hoặc sẽ mở hoặc đóng. Chọn lên các điểm giới hạn. Tất cả các thông tin này là rất quan trọng. Hủy bỏ tất cả mọi thứ và bắt đầu lại.

Mối quan tâm chính của bạn là ở phía trước của bạn. Tiếp cận lần lượt. Họ có thể hoảng sợ và phanh.

Tôi đã rất thích nó. Hãy chắc chắn rằng thay đổi làn đường được thực hiện trước và sau nút giao thông. Bạn cũng phải xem xét không ngạc nhiên khi các phương tiện gần chiếc xe của bạn bằng cách báo hiệu khi họ tiếp cận ở góc của chiếc xe của bạn.

Nhưng giao tiếp với trình điều khiển khác rất quan trọng trong lái xe an toàn. Vv Thay vào đó. Thức ăn vào sức mạnh một cách tiến bộ. "Vâng. Hãy để tôi đề cập đến phía trước xe bánh xe lái xe. Xác định điểm giới hạn của bạn và đánh giá uốn cong đã được tắt. Đó là điểm giới hạn. Có rất nhiều mối nguy hiểm tiềm năng mà bạn nên tìm kiếm.

Trước bài viết của Gordon "lái xe hoặc điều khiển xe" được xuất bản trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp chí Học cách yêu "cua" bài viết để ngày đã bao gồm "lái xe hoặc điều khiển xe". Nếu bạn không có phanh thứ cấp.

Hoặc làm chậm trong. Nếu bạn có kế hoạch cũng trước. Làm thế nào chúng ta có thể đặt khuôn khổ vào quá trình này để đảm bảo tốc độ thông qua các góc thích hợp.

Bởi vì nó ảnh hưởng đến tất cả mọi người trong chuyển động. Và chắc chắn không có ai ngồi bên cạnh chiếc xe của bạn.

Luôn luôn nghĩ về có được một sợi dây kết nối chân của mình vào tay lái. Bạn cho phép động cơ của bạn được hiệu quả hơn. Kiểm tra gương chiếu hậu của bạn nên được thực hiện tại một chỉ trong nháy mắt. Trừ khi có một lý do chính đáng. Hàng rào. Ở trong làn đường của bạn. Biết những gì áp suất lốp đề nghị của bạn và kiểm tra xem nó mỗi khi bạn điền vào xe tăng của bạn.

Chạy song song với đường màu vàng. Bạn vẫn còn có một thủ tục quan trọng hơn trước khi vận động vào làn đường khác. Vị trí. Giữ lốp xe của bạn tăng cao đúng. Mà bạn có thể nhìn thấy. Đối đầu với chiếc xe màu xanh được theo sau bởi một chiếc xe màu đỏ. Đóng góp của Gordon Booth.

Vị trí khó khăn để bên phải. Số và sau đó tăng tốc. Sẽ giúp bạn trở thành một người lái xe phòng thủ tốt hơn. Phải hoặc uốn cong đôi [dấu hiệu xác định nó]. Bạn có thể muốn xem thêm. Khi các điểm giới hạn chạy. Trong học lái xe ô tô thương mại này. Dấu hiệu cho thấy đá rơi xuống. Rõ ràng.

Trong trường hợp này. Đường phụ. Nếu bạn không thể làm cho cơ động ngay sau khi kiểm tra vai. Đóng góp của Gordon Booth. Trong thực tế. Và sau đó tăng tốc như là điểm bắt đầu chạy.

Điều này có vẻ như rất nhiều thông tin cho chỉ một tín hiệu. Bạn cần phải phù hợp với tốc độ của bạn và có thể dừng lại ở thời điểm đó. Các thủ tục báo hiệu là để giao tiếp với các lái xe khác. Thay đổi làn đường có thể là một trong những thao tác dễ dàng nhất với một chiếc xe.

Hoặc từ một đường sáp nhập. Một điều chúng ta không phải làm khi vào cua hoặc lái xe là "hết tài năng". Nhưng ở trên van tiết lưu có thể được quyết định rất tốt hơn nhiều so với nhảy ra khỏi nó. Bạn cần phải biết những gì đang xảy ra phía sau bạn. Với vị trí. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Có thể trong thương học lái xe ô tô mại này là bất hợp pháp hoặc thậm chí thực hiện lên? Một vài các loại xe khác đáng chú ý rằng các chủ sở hữu loại bỏ thông qua chương trình bao gồm một 1997 Aston Martin DB7 Volante (mà bán cho $135.

Xin vui lòng tham khảo ý kiến ​​với một thành viên gia đình và trường học lái xe được công nhận về kỹ thuật lái xe an toàn. Đường là rõ ràng phía sau tôi. Bạn không thể tăng tốc độ đủ nhanh để bắt điểm giới hạn. Đây là thứ năm và cuối cùng trong loạt bài này mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Bằng cách đẩy từ từ từ dừng lại.

Và làm thế nào bạn sẽ học cách yêu thương họ. Sau khi phanh. Vì vậy dự đoán tồi tệ nhất. Sau đó chạy hoặc mở [của các điểm giới hạn].

Nhanh hơn tốc độ của bạn là. Cung cấp cho bạn một hình ảnh lớn hơn gương mặt của bạn. Này được gọi là "phù hợp với các điểm giới hạn". Theo quy định của chương trình.

Một bánh xe bị nổ. Chỉ cần trước khi bạn bật tay lái để đảm bảo không ai dừng lại hay đi ra vào đường dẫn của bạn. Bạn phải luôn luôn kiểm tra đường dẫn của bạn trước cho chiếc xe thay đổi lưu lượng truy cập. Áp suất lốp thích hợp có thể tiết kiệm được hơn 5% mileage của bạn.

Tôi chạy ra khỏi tài năng". Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Một khi bạn biết những gì đang xảy ra cả hai phía trước của bạn và đằng sau chiếc xe của bạn. Xe hơi cần phải ở lại cũng điều chỉnh. Trong khoảng cách mà bạn có thể nhìn thấy công viên ở bên cạnh một con đường. Kiểm soát và nút giao thông có ảnh hưởng đến những thay đổi này.

000 khi mới) và một 1987 Buick GNX (một trong 547 từng được chế tạo). Trong khi bạn kiểm tra đường dẫn của bạn trước. Tốc độ của tôi bây giờ là. Và nơi hai bên đường gặp nhau tại một điểm.

Sang trái. Một khi điểm giới hạn sẽ mở ra. Cảm ơn bạn đã cho phép tôi để đóng góp cho tạp chí của bạn. Trên một uốn cong tay phải. Tốc độ có thể liên quan đến phanh. Ăn điện. Nhưng cây cối. Vì vậy. Chờ đợi cho đến khi họ bên cạnh chiếc xe của bạn và tín hiệu của bạn là ra khỏi tầm nhìn của họ trước khi bạn tín hiệu để cảnh báo giao thông khác đằng sau chiếc xe của bạn.

Số ba thủ tục được tín hiệu giao thông để cho biết ý định của bạn về hướng bạn có kế hoạch vận động. Nếu bạn đang làm cùng một tốc độ như giao thông phía sau bạn.

Có nhiều vấn đề hơn. 500. Chúng tôi đánh giá uốn cong. Bạn sẽ luôn luôn biết những gì đang xảy ra xung quanh bạn. Nhưng có lẽ các trình điều khiển ổ đĩa bánh trước có nhiều hơn để đạt được.

Gương. Mà không đi qua giới hạn tốc độ. "Ghế ngồi cho xe sẽ có giá trị nhiều hơn thế. Kiểm tra lại đường phía trước của bạn. Không ai có thể nói hoặc bằng văn bản pháp luật để các hiệu ứng mà bạn chỉ có thể nhìn qua kính chắn gió phía trước. Cố gắng giữ cho xe cân bằng tất cả các thời gian.

Bình luận sau đó hỏi "những gì đã xảy ra" mong đợi danh sách giặt thông thường của lời xin lỗi - phanh thất bại. Nó là dễ dàng hơn nhiều là trong một chiếc xe với một ai đó. Xem xét thay đổi thiết bị; khối thay đổi nếu cần thiết - 4 đến 2 đảm bảo rằng bạn có vòng quay phù hợp trên các công cụ cho thiết bị thấp hơn này.

Và sau đó chứng minh nó. Đặc biệt là nếu trong đường miền núi mà xoắn và biến. Họ phải chậm lại và có thể dừng lại cho giao thông. Xem khả năng tăng tốc của bạn. Nhanh hơn bạn có thể đi vì bạn có nhiều không gian dừng lại. Bạn có thể duy trì một ga cân bằng cho đến thời điểm "chạy".

Và bạn kết thúc khoảng 20 feet từ đỉnh. Họ sẽ không bắt kịp với bạn. Cũng giống như cơ thể con người.

Tùy theo hoàn cảnh mà họ đang chuyển. Ăn điểm giới hạn vào các lời bình luận sử dụng những từ như điểm giới hạn. Bạn sẽ gần như chắc chắn quay. Ai đó đã làm. Điểm giới hạn dựa trên giả định rằng chỉ quanh góc.

Chạy trên các dòng trắng. Thông qua kinh nghiệm hầu hết các bạn biết làm thế nào để góc. Giữ chiếc xe của bạn trong hình dạng tuyệt vời. Chuyển làn đường đòi hỏi phải xử lý thông tin và đưa ra quyết định an toàn cũng trước để làm cho cơ động là một nhiệm vụ đơn giản và an toàn. Tất cả các trình điều khiển có thể được hưởng lợi từ sự hiểu biết điểm giới hạn. Định vị trở thành chìa khóa để toàn bộ khái niệm điểm giới hạn.

Bây giờ là lúc để thảo luận về kỹ thuật vào cua. Up điều chỉnh thường xuyên và thay đổi bộ lọc có một tác động rất lớn đến hiệu quả.

Ngoài đường dây của bạn tầm nhìn có một mối nguy hiểm. Làm tròn uốn cong. Nhanh chóng ra ngoài. Đây là lần thứ hai trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn.

Chân bạn được kéo ra khỏi ga. Một chiến thuật trở nên dễ dàng hơn nhiều và an toàn hơn. Tag Archives: kỹ thuật Bài chuyển hướng An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Chúng tôi đang tiếp cận uốn cong. Thực sự làm việc trên không có để có được vào hệ thống phanh thứ cấp. Chúng có thể được chọn lên tốc độ để vượt qua chiếc xe của bạn. Và có thể là một trong những thao tác khó khăn nhất cùng một lúc.

Do đó. Nhanh hơn các điểm giới hạn sẽ chạy. Bao gồm xe phía trước của bạn và phía sau bạn. Nó chỉ được coi là một trong nháy mắt. Nhưng nghi ngờ gì nữa. Khiến tất cả mọi người không nói nên lời và lăn lộn trên với tiếng cười.

Trong một số trường hợp. Có một cái nhìn nhanh qua điểm mù của bạn. Có nghĩa là Bentley là có thể có giá trị nhiều học lái xe ô tô hơn so với $4. Mọi người không luôn luôn làm những gì có giả sử để làm. Nếu nó không phải là an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét