Pages

Thứ yếu tùng xe pháo hơi và lái xe pháo-[tiếng hoc lai xe oto b2 học lái xe ôtô b2 Anh đa phương tiện video].

Tránh hút thuốc. Những manh mối có thể những cái đơn giản như việc đình chỉ hạ ưa chuộng bởi nhiều lái xe hung hăng. Tất cả thời gian. Hãy chắc chắn rằng chiếc xe của bạn cũng được duy trì. Bạn sẽ có thể điều chỉnh tốc độ của bạn nhanh hơn và an toàn hơn cho giao thông và các điều kiện khác trên con đường xung quanh bạn. Có thể có một con ngựa đang phi nước chilller.Com đại chạy trốn về phía bạn chỉ quanh uốn cong mù.

Để bạn biết chính xác thế nào đến nay bạn có thể kéo hơn. Nó sẽ cho bạn một dấu hiệu tốt về nơi họ đang đi. Tránh âm nhạc lớn trong khi bạn đang lái xe. Lái xe nhu cầu tất cả sự chú ý của bạn. Xem đường lái xe khác đi khi họ tiếp cận nút giao thông. Hey. Biết kích thước của chiếc xe của bạn. Có một người đàn ông thiệt mạng trong Ireland tháng 3 năm 2006 bằng cách chạy vào hai con ngựa! 2.

Ngay cả khi họ không sử dụng các chỉ số. Nếu xe của bạn được duy trì tốt. Mong đợi những bất ngờ. Hoặc uống soda trong khi bạn đang lái xe. 7. Nếu cần thiết. Họ có thể đánh lạc hướng người lái xe tại một khoảnh trường dạy lái xe hoàng gia khắc quan trọng. Sử dụng gương và được nhận thức của tất cả mọi thứ đang diễn ra xung quanh bạn.

3. Hay hướng lái xe khác đang nhập Nhìn cách mà các bánh xe phía trước được bật. Nghe cho thay đổi thiết bị để nhận biết driver lái xe hoàng gia là nhận được sẵn sàng để tăng tốc. Nhưng tránh phản ứng với sự xâm lược đó. 4. Bạn cần phải nhận thức được tất cả những gì đang xảy ra với chiếc xe của bạn và cho những người khác trên con đường xung quanh bạn.

1. 5. Với áp lực lốp xe được thiết lập đúng. Tìm ra cho trẻ nhỏ trong các loại xe khác. Mong đợi sự xâm lược từ trình điều khiển khác. Sử dụng điện thoại. 6. Hãy chắc chắn rằng hành khách của bạn hiểu điều đó. Tìm manh mối như những gì trình điều khiển khác sẽ làm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét