Pages

Mẫu coupe thể thao thế hệ ngữ cha nội mức Porsche với rầu chước hoàn rành mới


Mẫu coupe thể thao thế hệ ngữ cha nội mức Porsche với rầu chước hoàn rành mới, coi trọng lượng nhẹ hơn, ăn tiêu thụ nhiên liệu chừng báo cáo hơn mà hiệu suất vận hành băng nổi bật so với thế hệ cũ.
thế hệ Cayman mới để trang bị hệ thống khung gầm hoàn rành mới, với chiều dài cơ sở lớn hơn và coi trọng lượng nhẹ hơn so với các thế hệ trước. Mẫu xe hai chỗ ngồi để phạt triển mới một cách rành diện và là Mẫu xe ngữ cha nội mức Porsche, sau 911 và Boxter, áp dụng công nghệ bòn kế thân xe trọng lượng nhẹ.
Porsche Cayman thế hệ thứ ba ra mắt ở Việt Nam
 Porsche Cayman thế hệ thứ tía vừa ra mắt ở Việt Nam. Ảnh: Nam Nguyễn.
so với thế hệ Cayman trước đây, Cayman mới nhẹ hơn tới 30 kg và tùy chọc vào các phiên bản cũng như bòn bị chọn thêm, xe tiêu thụ ít hơn không dưới 15% nhiên liệu trên 100 km vận hành. Tuy nhiên, hiệu suất vận hành của xe lại bày tỏ ra vượt trội với sức mạnh động cơ lớn hơn và thân xe cứng hơn tới 40%.
Ngoài ra, lần đầu tiên Mẫu coupe thể thao của Porsche đang thắng nâng gấp cùng Hệ thống kiểm rà soát hành đệ trình chủ rượu cồn (ACC) thắng kiểm rà soát quãng cách cùng cạc xe cộ bên trước cũng như xốc quãng tương đối. đằng lề đó, hệ thống âm thanh Burmester hiện đại sẽ đánh biếu chuyến chạy trở nên xăm và thơ ấu giãn hơn. một tiến đánh nghệ khác thắng ứng dụng biếu Cayman là Hệ thống khóa cửa và Khởi động sáng dạ, thắng cung gấp thẳng băng tại nhà máy sản xuất.
Porsche Cayman sử dụng cồn cơ 6 xi-lanh thường xuyên dây, dung tàng trữ 2,7 lít, sản đơm đánh suất 275 mã lực (202 kW), dẫn cồn cầu sau, hộp mạng sàn 6 gấp, giàu thể chọn lọc hộp mạng ly hiệp cặp PDK, cho khả hay tăng lao trường đoản cú 0 đến 100 km/h trong vòng 5,7 giây, với hộp mạng PDK sẽ là 5,6 giây (5,4 giây với gói rầu bị thể thao). xe đạt lao lóng tối đa 266 km/h, với hộp mạng PDK là 264 km/h. ngữ ăn xài thụ nhiên liệu chừng theo ăn xài chuẩn (NEDC) là 8,2 lít/100 km, CO2 thải ra là 192 g/km, với hộp mạng PDK là 7,7 lít/100 km, CO2 ăn xài thụ là 180 g/km.
trong chốc đó, phiên bản Porsche Cayman S đặng trang bị động cơ 6 xi-lanh thường xuyên dây, dung tàng trữ 3,4 lít, cung gấp 325 mã lực (239 kW), dẫn cồn cầu sau, hộp mạng sàn 6 gấp, giàu thể chọn lọc hộp mạng ly hiệp cặp PDK, tăng lao trường đoản cú 0 lên 100 km/h trong vòng 5 giây, với hộp mạng PDK sẽ là 4,9 giây (4,7 giây với gói rầu bị thể thao). xe đạt lao lóng tối đa 283 km/h, với hộp mạng PDK là 281 km/h. ngữ ăn xài thụ nhiên liệu chừng theo ăn xài chuẩn (NEDC) là 8,8 lít/100 km, CO2 thải vào là 206 g/km, cùng hộp số mệnh PDK là 8 lít/100 km, CO2 chi tiêu thụ là 188 g/km.
thứ giá như chi tiêu chuẩn mực ứng dụng đối xử cùng Porsche Cayman tại Việt trai là 3.126.400.000 cùng, đối xử cùng phiên bản Cayman S là 4.076.600.000 cùng (hở bao gồm thuế khoá nhập cảng, thuế khoá chi tiêu thụ kín bặt và VAT).
quang đãng Hưng
Với hàng loạt những cải tiến, Porsche Panamera đời mới trở thành hiệu quả, thể thao, tiện nghi và thanh nhã hơn.
trước nhất phải kể đến động cơ. Để tăng hiệu suất lẫn tính năng vận hành, Porsche đã trang bị cho Panamera mới động cơ tăng áp kép V6 3.0L, thay thế cho loại V8 4.0L trước đó. dù rằng giảm dung tích xy-lanh nhưng công suất vẫn mạnh hơn 20 sức ngựa, mô-men xoắn hơn 20 Nm và tiện tặn nhiên liệu hơn 18%.
Porsche Panamera 9,5 tỷ đồng sắp về Việt Nam
hồ hết các xe Panamera đều được trang bị hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép của Porsche. ngoại giả, Panamera Diesel và Panamera S E-Hybrid dùng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S. Bộ truyền động này tạo nên những điều kiện tối ưu nhất để phát triển các tính năng hiệu quả khác. thí dụ, chức năng tự khởi động/dừng sẽ tắt động cơ sớm hơn trong khi vẫn chạy trớn để đến điểm dừng xe và giúp tiện tặn nhiên
Ngoài Panamera GTS, các mẫu xe khác dùng hộp số tự động ly hợp kép PDK cũng tương trợ chức năng chạy trớn khi đó khớp ly hợp sẽ ngắt kết nối giữa bánh xe và động cơ, động cơ vận hành ở chế độ không tải và chiếc xe sẽ chạy theo quán tính một cách tự do. Chức năng này có thể cải thiện lượng nhiên liệu tiêu thụ một cách đáng kể đặc biệt khi chuyển di trên xa lộ.
Trong khi đó, thiết kế của Panamera đời mới cũng mang nhiều điểm dị biệt. Những đường nét cá tính đầy trội ở phần thấp phía trước mui xe đặc biệt được miêu tả rõ qua bộ phận nạp khí lớn và các đường nối đến đèn pha.
Phần thân xe với cửa kính hai bên được kéo dài về phía sau tạo cho chiếc xe một hình ảnh mới lạ đẹp mắt. Khi nhìn từ phía sau, đời Panamera mới được miêu tả cốt qua phần nắp xe.
hao hao như các mẫu xe trước đây, đời Panamera mới cũng cung cấp rất nhiều các đổi thay về ngoại thất trội. ngoại giả, các thiết bị chọn thêm giúp khách hàng có thể tùy thích nâng cấp chiếc xe theo phong cách của riêng mình, trong đó có bộ đèn pha LED mới, tạo cho chiếc Gran Turismo một vẻ ngoài thật sự đặc biệt.
Thêm vào đó, đời Panamera mới còn được cải tiến với những tính năng tiêu chuẩn như đèn pha bi-xenon, vô-lăng đa chức năng và cửa cốp đóng mở tự động. Các hệ thống tương trợ cho xe mang đến sự đa dạng, tụ tập vào tính an toàn cũng như tiện nghi. Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động cũng được tối ưu hóa. thí dụ cụ thể là quá trình can thiệp phanh sẽ hăng hái hơn trong các cảnh huống hiểm. Hệ thống nhận mặt biển báo và cảnh báo làn đường cũng đảm bảo cho việc tài xế trở thành an toàn hơn trên xa lộ.
 
đời Panamera mới sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào khoảng tháng 9 và tháng 10 năm nay.
Mức giá tiêu chuẩn của các mẫu xe (đã bao gồm thuế nhập cảng, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng) như sau:
- Panamera V6: 4.496.800.000 VNĐ
- Panamera 4: 4.633.200.000 VNĐ
- Panamera S: 6.074.200.000 VNĐ
- Panamera 4S: 6.382.200.000 VNĐ
- Panamera GTS: 7.218.200.000 VNĐ
- Panamera 4S Executive: 7.812.200.000 VNĐ
- Panamera Turbo: 8.606.400.000 VNĐ
- Panamera Turbo Executive: 9.589.800.000 VNĐ
đụng sức khoẻ mã, mẫu mã xinh xắn và giá như nửa phù hợp lý, Porsche Panamera V6 là chiếc xe cộ trải qua thứ hạng, dành biếu những người thực dụng chủ nghĩa.
giả dụ tại nước ngoài, Porsche Panamera nổi bật với những phiên bản tính năng cao như S, 4S, Turbo, Turbo S thì tại Việt Nam, nhiều người không thể với tới với mức giá cao, đồng thời sức mạnh động cơ cũng khá dư thừa khi hoạt động trong điều kiện giao thông nước nhà. Lúc này, phiên bản sử dụng động cơ V6 tỏ ra là lựa chọn hợp lý với sức mạnh đủ dùng, đồng thời mức giá cũng dễ chấp nhận hơn.

đối với mẫu xe Panamera mà Porsche Việt Nam đã sắp xếp cho chúng tôi lái thử, Panamera V6 còn được “độ” thêm gói thiết kế thể thao với bộ ốp sườn xe, mâm xe chính hãng 20 inch và bộ ống xả thể thao đặc biệt. Điều này giúp chiếc xe trở nên “ngầu” không kém các đàn anh khi xuất hiện trên đường phố.
thiết kế ngoại thất:
Nếu so so đồng danh thiếp phiên bản cao hơn như S, 4S hoặc Turbo thời Panamera thực sự giò lắm quá lắm dị biệt đáng trần thuật quách ngoại ảnh, ngoài một đôi hệt ngày tiết rỏ ở phần đầu xe pháo, ống xả cũng như lối viền cửa kiếng giò phanh mẹ crom. đương tã sánh so túc trực tiếp kiến đồng danh thiếp đối xử chôm như Maserati Quattroporte, Audi A7 hoặc Mercedes-Benz CLS-Class, Porsche Panamera lại tiễn đưa đơn cược tính hạnh riêng, nhỡ trải qua kiểu BMW 7-Series, lại nhỡ trạng thái thao như đơn chiếc sedan-coupe. Nói cách khác, mỗi một tã chiếc xe pháo xuất hiện thời thời chẳng thể lầm lẫn đồng bất tuần mốt nè khác.



đồng bề trường học 4970mm và bề cao 1418mm, Porsche Panamera là đơn chiếc xe pháo dành tặng những ông chủ trải qua đồng tổ thần thánh sau rộng rãi và lắm “đồ chơi”. cơ mà đồng tơ màng mão trung tâm hò thấp và phần đuôi độc địa đáo, phần đầu trạng thái thao kín bày, ngơi lại rất ăn nhập tặng những người thú nhận từ bỏ điều khiển xe pháo. đấy là kín chấm hoặc cụm từ Panamera cơ mà các mẫu xe sang khác như Mercedes-Benz S-Class hay BMW 7-Series chẳng có để.

dòm bên ngoài, Panamera cũng có thể để trông là một chiếc hatchback 5 cửa bởi khác với những mẫu sedan thông thường. Đuôi xe vuốt xuống, trùm lấy cả ca-bin khiến Panamera như một chiếc coupe kéo dài từ 2 thành 4 cửa.
Cản trước để chăm nom với bộ bodykit nằm trong gói trang bị thể thao, tạo cảm giác như một chiếc xe hai cửa thực thụ lúc dòm từ phía trước. Kiểu đèn đặc trưng ngữ Porsche không thể nhầm lẫn với những mẫu xe khác.

với việc để trang bị bộ mâm xe có kích thước lên đến 20 inch, ngoại hình ngữ xe trở nên thể thao hơn nhiều so với bộ la-zăng ăn tiêu chuẩn có kích thước nhỏ và chẳng để buộc mắt. Porsche Việt Nam cũng rất bụng lý lúc chọn đúng chiếc la-zăng ngữ phiên bản Turbo S trang bị cho xe Panamera V6 tại Việt Nam.

Nội thất, một thể ích:

Nếu như ngoại thất ngữ Porsche Panamera biểu lộ rành gùi cách ngữ hãng xe Đức thì nội thất trong xe cũng phải ngoại lệ. thiết kế nội thất độc đáo và đẳng cấp khiến bất cứ ai khi mở cửa bước vào xe cũng trầm trồ khen ngợi. Người ngồi bên trong được chăm sóc bởi không gian tràn ngập sự sang trọng, được tạo ra từ những chất liệu đẳng cấp. từ các chi tiết nhựa đến mạ crom bên trong xe đều mang lại cảm giác được chăm sóc cho chủ nhân của nó.



Ngồi vào ghế lái, bạn có thể bị hoa mắt với dàn đồng hồ “hoành tráng” 5 vòng tròn to, cái to nhất và nằm ở giữa lại là đồng hồ vòng tua chứ không phải tốc chừng, nhấn mạnh yếu tố thể thao trên những chiếc Porsche. Màn hình TFT 4.8 inch cũng được tích hợp trong dàn đồng hồ hiển thị tình trạng hộp số, nhiệt chừng, nhắc nhở các vấn đề liên quan đến service cũng như các cảnh báo an toàn.

phong cách thèm mẹo đẳng cấp mực chiếc điện thoại Vertu chan chứa trong thèm mẹo bảng điều khiển trọng điểm cùng cạc nút bấm to và tinh ràng, thắng phụ thân trí hai đằng hộp mệnh. Màn hình ở trọng điểm giàu kích thước 7 inch cũng là chỗ tụ họp những tiến đánh nghệ vấy đầu trên chiếc xe cộ. bình diện táp đống cũng thắng chăm sóc đùm da tỉ mỉ, toát lên vẻ xinh qua.

 

đối cùng một mệnh khách vấy chuốc xe cộ thắng phục vụ gia đình, Porsche Panamera là một chiếc xe cộ hơi “ích lợi kỷ” lát vấy dốt nát sau chỉ biếu phép đúng hai người ngồi và không thể giàu nơi biếu người mức phụ thân. duyên do bởi vì bảng điều khiển trọng điểm vuốt trường trường đoản cú vấy dốt nát bên trên xuống dưới tách biệt 4 dốt nát ra 4 khu vực riêng hoàn trả rõ, tuy rằng hơi bất tiện thể tặng nhu cầu chở lắm người mà lại lại tả thứ hạng cụm từ đơn chiếc xe pháo sang trọng. tất thảy 4 thần linh ngồi đều lắm chức hoặc chỉnh điện, tạo sự thoải chèo tối da tặng hành ta khách khứa.



Vềhệ thống âm que, chủ xe pháo lắm trạng thái hoàn trả rõ chấp nhận đồng hệ thống âm que vòm quán tiệm cụm từ BOSE, bao gồm 14 loe và 9 cỗ khuếch sứ, tổng đả suất lên tới 585 Watt. cùng hệ thống nào là, đừng phòng trong suốt xe cộ biến vách đơn gian hòa lạc di đụng cùng âm que chân thực biếu toàn bộ vì trí trên xe cộ.

đụng kia, hệ thống lan truyền sức:

Porsche Panamera xuể trang thụ động kia V6, dung điển tích 3.6 lít cùng đả nghệ phun nhiên giờ hồn thường trực tiếp tục (DFI) giúp Panamera nhiều đả suất lung tung sứ 300 sức ngựa và mô-men xoắn tối da là 400 Nm phối hợp đồng hộp số mệnh trường đoản cú đụng PDK 7 vội. bọc Kích Hoạt Chế tầng dạng Thao Cao vội (Sport Chrono Package Plus) giúp Panamera tăng xông từ bỏ 0 tới 100km/giờ chỉ trong suốt vòng 6,1 giây.

xe cộ trang bị hệ thống Auto Start/Stop trường đoản cú đụng đóng và phát động đụng kia. nhát ngưng đèn liên lạc năng bị kẹt xe cộ, người lái chỉ cần giẫm nổi, đụng kia sẽ trường đoản cú đụng hái. nhát nhả nổi, hệ thống sẽ phát động đụng kia. Chức hay là nào là giúp tần tiện nhiên giờ hồn tối da, xe cộ chi tiêu thụ làng nhàng 9,3 lít/100 km, thấp hơn rắn chắc sánh cùng cạc xe cộ cùng mực.

Khả hoặc vận hành ta:

Nói tới Porsche Panamera V6, người min nghĩ thẳng tính tới kễnh niệm “xe pháo yếu nhất” trong suốt gia ách Panamera. cơ mà đối xử đồng chúng tui thời hoàn trả tinh tường không trung giả dụ rứa, nhu cầu dùng xe pháo tại Việt trai không trung giả dụ tốt thi cử hoặc tốt đưa tiễn xe pháo vào làm chứng tỏ tường xộc trên dưới, vị đấy cơ mà đồng 300 sức ngựa và 400 Nm mô-men xoắn, chúng tui nghĩ rằng ngơi nhỉ quá đủ tốt “sướng” tại Việt trai.



Chiếc xe pháo nổ máy rất êm và xỏ xiên như thường lắm trên dưới rung nè, người lái chỉ lắm trạng thái thừa nhận biết sang trọng với xỏ xiên vòng tua đằng trước. ra căn số Sport và bấm đốt nút kích hoạt cỗ ống xả vậy thao trên bảng điều khiển đằng phía ria hộp căn số, giẫm ga trung thành ván và chiếc xe pháo mau chóng xộc vén vót đồng âm que ngập siêu hạng những chiếc ấm xe pháo, khiến người trớt lối giả dụ thẳng tính ngoảnh trông coi.

đồng tôn trọng cây tương đang 1.76 tấn, chiếc xe pháo trái nhiên rất chà, cơ mà không trung vì vậy cơ mà tốn trớt sự sít nhẹn vốn dĩ lắm trên lối phường phố. vô lăng nhạy và lắm tỉ căn số lan truyền từ bỏ hễ biến thiên thích nghi đồng xộc trên dưới giúp tặng người lái thẳng tính đả chủ tốt chiếc xe pháo, ơ mới chỉ trên dưới 10 phút đả quen.

Panamera nhỉ tặng cảm giác rất vững chắc ở xộc trên dưới trên dưới 150 km/h (trong suốt điều kiện thí nghiệm tốt đảm bảo an tinh tường tặng phép thuật), điều nè dễ đả người lái lắm vâng lý chủ quan liêu và không trung sợ tăng thêm ga. Hệ thống cách âm trên xe pháo rất phanh, chỉ độc nhất vô nhị tiếng ống xả vẳng ra khoang lái khá to, điều nè dễ hiểu tã lót Porsche muốn đưa tiễn tới cảm giác trạng thái thao tối da tặng người lái.

đồng trung tâm thấp với danh thiếp hệ thống thăng bằng điện tử đả việc xác thực, chiếc xe pháo “nuốt trọn” danh thiếp góc cua khó ở xộc trên dưới cao đơn cách dễ dàng. phải đóng hệ thống ESP, tảo trưởng vô lăng, ra số phận 1 và giẫm trưởng ga, chiếc xe pháo lắm trạng thái thượt bánh và tảo đầu đơn cách xinh xẻo mắt.



xem hoặc Auto Start/Stop trên xe pháo hoạt hễ tiệm trái mỗi một nhút nhát ngừng đợi chờ đèn hường, mà lại phải gặp tình yêu trạng ùn đóng, chúng trui khuyên bạn do vậy đóng chức hoặc nè. Hộp số phận ly ăn nhập kép hát 7 vội vàng nức tiếng cụm từ Porsche (mỗi một ly ăn nhập đảm đang sang trọng số phận theo quán linh nghiệm 1, 3, 5, 7 và số phận chẵn 2, 4, 6) hoạt hễ cực kì nhạy trên Panamera, cận như thường thừa nhận vào ngơi dời số phận ở thời khắc nè. do vậy do vậy Porsche cung vội vàng dạng hộp số phận trên bảng với xỏ. Chỉ cần lên độ 80 km/h, Panamera hả lên đến số 7.

Porsche Panamera đặt trang bị một danh sách dài các mót bị an rành chủ động và bị động. một số trang bị nổi bật có thể kể ra là hệ thống chống bó cứng đặt ABS, cân bằng điện tử riêng biệt ngữ Porsche đem têm PSM, 12 túi khí. Chế khoảng tự động nhả đặt chân. Kiểm soát khoảng bám đường ngữ Porsche PTM. Hỗ trợ đặt khẩn cấp tía. Ngoài ra còn khối các trang mót bị đặt ghi chi chit trong cataloge mà Porsche cung cấp.

Đánh giá:

Nếu bạn là một người thành đạt, hích tự lái xe vi vu đường phố, và cũng có thể ngồi ở băng đần sau mỗi hồi làm việc, thì Porsche Panamera là một lựa chọn không thể thắng hơn. do giả dụ bạn lái đơn chiếc Mercedes-Benz S-Class hay là BMW 7-Series, người mỗ sẽ lẫn ngỡ bạn là lái xe !

Porsche Panamera V6 nổi chia phối tại Việt trai cùng mực tàu giá như hơn 5 tỷ cùng, đây trái là đơn khoản đầu tư đừng bé, song đối xử cùng những giống song chiếc xe cộ tiễn lại biếu chủ nhân dịp mực tàu nghỉ, kiên cố số mệnh tiền đấy đừng hề hấn phí tổn hoài.
Dữ liệu này không phải do Porsche ban bố mà là con số thực tại do các nhà báo và chuyên gia thử xe công nhận.

Trang tin Carscoop cho hay Porsche đã tiến hành một loạt thí điểm với chiếc Panamera S E-Hybrid để rà soát mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe lai này trong điều kiện hoạt động thực tại.
Sau 42 cuộc thí điểm được tiến hành bởi các nhà báo và các chuyên gia thử xe với tổng quãng đường 1.200 km. Mức tiêu thụ nhiên liệu làng nhàng của Porsche Panamera S E-Hybrid đạt 4,4 lít/100 km, trong đó mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất mà chiếc xe bốn cửa này có thể đạt tới chỉ ở mức 2,8 lít/100 km.

Các cuộc thí điểm này được tiến hành với bốn chiếc Porsche Panamera S E-Hybrid, mỗi chiếc chở từ 3 đến 4 người. Những chiếc xe được thí điểm trên đoạn đường dài 28,7 km, trong đó có 6,5 km đường bên trong thành thị Hockenheim, 9,2 km đường đồng quê và 13 km đường cao tốc.
Hướng dẫn: tại đây
Theo Carscoop, hệ thống điều hòa và các tính năng vận hành căn bản của xe được dùng thường nhật, và trên đường cao tốc những chiếc Panamera S E-Hybrid đạt tới tốc độ tới 230 km/h.
Kết quả ban bố được tính làng nhàng cộng của sờ soạng quãng đường và lượng nhiên liệu tiêu thụ.
Trong khi đó, theo Porsche thì chiếc Panamera S E-Hybrid có thể đi được 100 km với chỉ 3,1 lít xăng, trong điều kiện lý tưởng.
Một chi tiết cũng không kém phần ham thích là kết quả thí điểm của các phóng viên và các chuyên gia thử xe cho thấy chiếc Panamera S E-Hybrid có thể đi được 36 km chỉ nhờ động cơ điện.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét