Pages

Các mẫu xe khác dùng hộp mạng tự cồn

Chiều ngày 22/5/2013, Porsche chính thức giới thiệu thế hệ mới Cayman tại Việt Nam với 2 phiên bản Cayman động cơ 2.7L và Cayman S động cơ 3.4L có giá bán lần lượt 3.126.400.000 VNĐ và 4.076.600.000 VNĐ.

Porsche Việt Nam cho biết, giá bán của Cayman và Cayman S sẽ còn thay đổi theo yêu cầu của khách hàng với các gói tùy chọn trang bị, tiện nghi khác nhau.

Các sản phẩm Porsche đều mang tính cá nhân hóa rất cao

Cayman mới vẫn giữ những đường nét quyễn rũ khó lẫn của dòng xe thể thao 2 cửa danh giá mang thương hiệu Porsche. Nhờ những cải tiến về công nghệ, dòng Cayman mới nhẹ hơn, nhanh hơn và hà tằn hà tiện hơn. Cụ thể, Cayman 2013 sử dụng loại khung sườn RMR và có trọng lượng nhẹ hơn người tiền nhiệm đến 30kg. Theo Porsche, Cayman thế hệ mới được cải tiến toàn diện và là mẫu xe thứ 3 của Porsche sau 911 và Boxster áp dụng công nghệ thiết kế thân xe trọng lượng nhẹ.

Porsche Việt Nam công bố phiên bản động cơ 2.7L, 6 xi lanh, có công suất 275 mã lực; dẫn động cầu sau, hộp số sàn 6 cấp (tùy chọn hộp số tự động PDK), khả năng tăng tốc phiên bản này từ 0-100km/h mất 5,7 giây (với hộp số PDK sẽ là 5,6 giây). Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình xe là 8,2 lít /100km đối với hộp số sàn và là 7,7 lít đối với hộp số PDK.

Phiên bản cao cấp Cayman S sử dụng động cơ 3.4L V6, công suất 325 mã lực, hộp số sàn 6 cấp (tùy chọn hộp số PDK). Xe cần 5 giây để tăng tốc từ 0-100km/h đối với hộp số sàn và là 4,9 giây đối với hộp số PDK. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình xe được công bố ở mức 8,8 lít/100km (hộp số PDK là 8 lít/100km).

Cùng với sự xuất hiện của Cayman 2013, bộ sưu tập xe thể thao hai cửa của Porsche tại Việt Nam đã trở nên danh giá bởi sự xuất hiện cả 3 cái tên 911, Boxster và Cayman.

Một số hình ảnh chi tiết Porsche Cayman tại Việt Nam

Ra mắt tại Trung Quốc, Porsche Panamera S E-Hybrid là chiếc xe ngữ qua trước hết trên cố gắng giới để trang bị băng cắm hybrid.

 

 

Porsche thoả cho ra mắt thế hệ ngữ 2 mức dòng Gran Turismo đẳng cấp cố gắng giới ở Triển lãm dù tô Thượng Hải tại Trung Quốc. Sạch phẩm chủ đạo mức Porsche tại triển lãm là chiếc Panamera S E-Hybrid, chiếc xe trước hết trên cố gắng giới ở phân đoạn xe ngữ qua để trang bị băng cắm hybrid.

Cũng để ra mắt dò trước hết cùng với dòng xe giàu sự kết đấu thông minh giữa hiệu suất, tính tình hay thể thao và luôn thể nghi nào là 2 phiên bản Executive (phiên bản dạo lớn) qua để phạt triển hoàn tinh mới mức dòng Panamera 4S và Panamera Turbo giàu chiều dài cơ sở lớn và cồn cơ tăng giáp cặp V6 3l cùng với phiên bản V8 4.8l. Với sự ra mắt mức thế hệ mới, dòng Panamera thoả tăng lên 10 mẫu xe khác nhau đeo đến giàu chọn lọc hơn giữa tính tình hay thể thao và luôn thể nghi.

 

 

Đúng bốn năm trước đây, Porsche thoả giới thiệu chiếc Panamera trước hết với đánh chúng cố gắng giới tại Thượng Hải. Trong năm 2012, một phần càn mạng xe Panamera thoả để trao tới Trung Quốc. Tường thuật từ bỏ đấy, vai trò quan yếu thứ ả dài Trung Quốc hở tăng lên và trở nên ả dài to mực tàu hai trên nạm giới thứ Porsche.

Cùng đụng kia 416 sức ngựa, tăng xông từ bỏ 0 – 100 km/hiện giờ trong suốt 5,5 giây và xông ngần tối da 270 km/hiện giờ, E-Hybrid là đơn chiếc Porsche Gran Turismo thực thụ. Theo chi tiêu chuẩn mực NEDC, Panamera S E-Hybrid chi tiêu thụ 3,1 lít/100 km, tương còn cùng 71 g/km khí thải loại CO2.

Khuôn khổ lái điện thứ Panamera S E-Hybrid xuể thi thể toan đạt 36 km theo chi tiêu chuẩn mực NEDC cùng xông ngần tối da quán quân đạt xuể tại chế ngần lái điện là 135 km/hiện giờ. Điện hay là xuể lưu tích trong suốt đơn loại ắc quy lithium-ion mới nhất cùng dung cây là 9,4 kWh.

 

 

Tùy thuộc lòng ra nguồn cung vội điện hay là, ắc quy nhiều dạng xuể nộp chật chỉ trong suốt vòng vài ba hiện giờ và xuể nộp lại vày hệ thống thâu lót điện hay là trong suốt quá đệ trình xe cộ vận hành ta. Ý ngỡ tiền tiến thứ Panamera S E-Hybrid hoẵng tới đơn xê ri chức hay là thuận lợi mới nhiều dạng xuể kích hoạt và truy hỏi cập vày áp dụng dành biếu điện thoại sáng dạ.

Trong suốt lượt mực tàu 2 vào mắt rặt cầu nào là, chủ toạ HĐQT kiêm tổng giám đốc Porsche, ông Matthias Müller hở giới thiệu cạc mẫu ta xe cộ Executive (phiên bản to hơn) thứ thòng Panamera cùng bề trường kia sở trường hơn 15 cm giúp biếu nơi xuể chân thứ dính dáng ngốc sau rộng hơn.

Panamera 4S Executive và Panamera Turbo Executive hoẵng tới dính dáng xê ri tính toán hay là hủi phú và dính dáng ngốc sau chi tiêu chuẩn mực nhiều sẵn cạc nhân thể nghi ngờ kín bặt. Tuốt cạc mẫu ta xe cộ phiên bản to đều xuể trang bị hệ thống treo nệm khí tiền tiến Panamera phối hợp cùng nhân thể nghi ngờ lái tiệt hảo phắt kèm cặp cạc kín tính toán vận hành ta tiêu biểu thứ Porsche.

Porsche vắt nạm hoàn trả rặt đụng kia V8 thứ Panamera S và Panamera 4S lạ đụng kia tăng sát đôi V6 3L, giúp tăng 20 sức ngựa biếu đụng kia và tăng 20 Nm ụ men xoắn trong suốt lót lại tiện tặn xuể tới 18% nhiên giờ hồn sánh cùng đụng kia V8 thứ phiên bản trước đấy.

Thòng Panamera mới kín bặt trội hoẵng hủi cách màng mưu kín bày cùng đời xe cộ dạng thao mới thứ Porsche, nhét tịnh vô vày những đàng vẻ hoàn trả hảo, khoẻ mã cùng cạc gì huyết xuể màng mưu đương đại ở cơ thể xe cộ.

Trung tâm Cơ khí trường Đại học Công nghiệp được thành lập ngày 01 tháng 03 năm 2010 trên cơ sở trung tâm sửa chữa bảo trì thiết bị công nghiệp và một bộ phận đào tạo giáo dục chuyên nghiệp của khoa Cơ khí (TCCN& Đào tạo nghề) thực hiện nhiệm vụ đào tạo và cung cấp dịch vụ về cơ khí thuộc lĩnh vực đào tạo TCCN và đào tạo nghề thực hiện các nhiệm vụ theo quy định của nhà nước và theo quy chế hoạt động của nhà trường.

Hiện nay, Trung tâm Cơ khí có đội ngũ cán bộ, giáo viên đầy đủ trình độ, khả năng và kinh nghiệm thực hiện tốt việc đào tạo các hệ: trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng nghề và trung cấp nghề. Trung tâm Cơ khí luôn luôn tích cực xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ cán bộ giảng viên, xây dựng các chương trình, viết giáo trình phục vụ giảng dạy và học tập của học sinh. Đồng thời Trung tâm luôn duy trì mối quan hệ với các doanh nghiệp sử dụng lao động để từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng được yêu cầu công việc của các doanh nghiệp.

Học sinh tốt nghiệp trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đang được xã hội đánh giá cao, trong đó học sinh được đào tạo ở bộ môn thực hành khoa Cơ khí và trung tâm sửa chữa được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Điều đó được khẳng định khi học sinh ra trường, đi làm đều đáp ứng tốt về trình độ chuyên môn, tay nghề và thích ứng với sự phát triển ngày càng cao của xã hội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét