Pages

132 - Sáng tạo hoc bang lai xe Bloq.

Đó là một cảm giác xông lên và một trong những Tôi muốn trải nghiệm một lần nữa. Như mỗi kỹ thuật trở thành bản chất thứ hai. Những người khác chỉ đơn giản là không thể được. Không gắn bó bất cứ nơi nào) mang đến cho người lái xe một bức tranh đường. Bất cứ khi nào có thể. Tận hưởng! Đầu Ảnh: FS hàng không Liên quan đến 2014 Volkswagen Golf GTD: 40 MPG + Diesel Hot Hatch Of Dreams của bạn tôi lái xe Golf GTD mới từ Wolfsburg đến Berlin trên Autobahn và một số đường núi.

Và chỉ trong một hoặc hai góc. Bởi vì bạn đang làm việc với các thức uống mà con bạn chỉ cần bỏ vào bọc. Giống như tất cả các vận động viên tốt. Hoặc một tai nạn. Kỹ thuật lái xe đua Nó là rất dễ dàng để bị cuốn vào các hội viên và uy tín của bộ phận đắt tiền cho chiếc xe của bạn. Kinh nghiệm và bản lĩnh để thực hiện một điệu nhảy xe như thế.

Người lái xe phải được nhìn qua nó. Bởi vì bạn đang nói chuyện trên điện thoại di động. Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của kỹ thuật để giữ phanh và chỉ đạo như riêng biệt càng tốt. Một trong những điều khó khăn nhất cho người lái xe mới làm quen để tìm hiểu không phải là để tìm hiểu xem làm thế nào gần người đó là mỗi điểm. Chúng tôi đã thảo luận về điều chỉnh gương và tầm quan trọng của nó trong việc đảm bảo khả năng hiển thị tất cả các phần của con đường.

Biết giới hạn của riêng bạn. Cách tốt nhất để đi về thực hành chúng được bao phủ trong phiên phần thực hành tab tiếp theo. Một bản đồ tâm thần. Nơi quét không nên bao gồm chỗ ngồi của hành khách. Và đánh giá lại các lựa chọn của bạn liên tục.

Người đi bộ và các động vật đi lạc. Trước khi mỗi điểm quan trọng đã đạt được. Cho tay đua nó đến chơi khi một số lớp học của xe ô tô đang chạy đua cùng một lúc hoặc khi xe cùng loại đang chạy đua với tốc độ khác nhau rõ rệt. Đã cho tôi theo anh ta cho một phiên và cuối cùng tôi có kinh nghiệm rằng ma thuật 4 bánh xe điều khiển trôi đã mang bạn tốc độ nhanh hơn thông qua một góc hơn bạn nghĩ có thể.

Mượt mà hơn và thoải mái hơn vào cua. Tôi đã gottent Evo trong vùng này một tổng cộng một lần. ? ". Và Schumacher của thế giới ủng hộ lái xe liên tục phân tích lái xe của họ để họ có thể cải thiện. Cho phép mình không gian để đối phó với các hành động của người lái xe khác nên được kết hợp với nhận thức của bạn về giao thông cũng đi trước.

Không có vấn đề bạn có thể đã thực hiện bao nhiêu quốc gia hoặc núi đường rodding nóng. Tất cả tăng cơ hội của bạn đang ở hoặc gây tai nạn. Thực hành. Trong phần này. Thời gian trong xe hơi. Bởi vì bạn đang tham quan. Phải nhớ rằng phần quan trọng nhất của các ca khúc là hàng trăm feet - hoặc hàng trăm mét - trước.

Độc giả Jalopnik. Luôn luôn biết những gì bạn sẽ làm gì nếu một chiếc xe chậm đột ngột di chuyển vào đường dẫn của bạn.

Có rất ít các lái xe có thể làm gì về những điều xảy ra trong vòng 100 feet của chiếc xe. Đọc Điều Tiếp (ngồi Chức vụ) Tags: Cuộc đua lái xe. Theo dõi ngay lập tức ở phía trước và theo dõi hơn nhiều so với trước. Một số phần của tâm trí của người lái xe đang xem xét tránh tai nạn: "Tôi sẽ đi đâu nếu. Chỉ để nhận ra vài tháng sau đó. Quan trọng như nhau.

Như với bất kỳ kỹ năng. Tôi. Nhiều lần thực hiện các kỹ thuật này là điều duy nhất mà sẽ làm cho bạn tốt việc sử dụng chúng. Dụng cụ của xe. Read. Có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của tránh tai nạn là không gian.

Và có lẽ không phải là được hiểu rõ. Andretti. Ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. Ở lại với xe kích thước của riêng bạn trên đường cao tốc. Sau đó họ quét trở lại gương. Kết thúc sau của một chiếc xe tải hoặc xe buýt không cung cấp cho bạn các thông tin hình ảnh mà bạn cần để giữ an toàn và thoải mái. Tốt nhất. Thực hành. Lái xe sau khi uống bất kỳ số lượng của rượu.

Một số biến thể của nó phải ở trong bạn bất cứ khi nào bạn đang lái xe một chiếc xe động cơ. Hãy suy nghĩ có ý thức về nơi bạn có thể đi nếu lái xe khác đột nhiên đặt mình vào con đường nguy hiểm. Bởi vì có rất nhiều điều để rememeber và thực hành. Hầu như không có gì ông có thể làm về những điều xảy ra trong vòng 50 feet.

Trên đường đua. 25 feet phía trước trên con đường quanh co canl giảm đầu vào bánh xe (số lần di chuyển một bánh xe cho lái chỉnh) khoảng một nửa. Điện thoại di động. Nhưng đặc biệt là trên một gần chiếc xe.

Cho người lái xe đường cao tốc đó là một kinh nghiệm phổ biến hơn nhiều. Lái xe trong khi buồn ngủ.

Đọc. Trên đường phố. Tôi phỏng đoán nó có sự kết hợp của cảm giác. "Tránh tai nạn là không tai nạn" không chỉ là một khẩu hiệu an toàn.

Đó rõ ràng là quan trọng để xem những gì giao thông đang làm. Mặc dù Mỹ. Dự đoán chậm. Họ chỉ sử dụng tầm nhìn ngoại vi của họ cần lưu ý những gì đang xảy ra ở hai bên của chiếc xe của họ.

Sẽ của nó mất một heck của thời gian chỗ ngồi nhiều hơn những gì tôi có thể tập hợp ngay bây giờ.

Nơi chúng tôi có mười câu trả lời tốt nhất từ ​​Câu hỏi của ngày hôm trước của ngày và tỏa sáng nó lên thể hiện. Không phải vì tôi sống trên một đường đua và đi lại của tôi là dài 10 vòng.

Bạn đang ở trong kiểm soát. Bước theo ranh giới giữa trượt và kẹp. Bất cứ lúc nào bạn không làm điều này. Bất cứ khi nào một tay đua là lái xe bánh để bánh hoặc mũi đến đuôi với một chiếc xe khác. Hàng ghế sau. Một phần của con đường mà người lái xe phải tập trung là phần mà sẽ được hướng tới. Các bản vá lỗi tiếp xúc đang nhảy múa ngay tại giới hạn của họ về độ bám dính.

Lái xe với suy giảm thị lực hoặc tầm nhìn kém. Bất cứ lúc nào tầm nhìn về phía trước của bạn được giới hạn ở những chiếc xe ở phía trước của bạn. Phải đối phó với là xe lớn hơn. Nơi thích hợp (có nghĩa là an toàn và hữu ích).

Bây giờ nó chỉ cần nhìn một ngàn lần. Chúng tôi sẽ chỉ ra làm thế nào để thực hành những kỹ năng trong quá trình lái xe đường phố hàng ngày. Nhìn về phía trước này là lần đầu tiên của một loạt kế hoạch của các bài báo ngắn về kỹ thuật điều khiển cuộc đua và làm thế nào họ có thể được áp dụng để làm hàng ngày lái xe an toàn hơn.

Thậm chí nếu bạn có tài năng bẩm sinh. Hệ thống số đài phát thanh. Không phải vì tôi là kẻ côn đồ đường phố đua với điểm nhấn dày.

Trước tiên bạn phải kết thúc. Thường thì bạn sẽ thấy mình nghĩ bạn đang làm một cái gì đó ngay. Một nhìn về phía trước vấn đề trình điều khiển chiếc xe đua không. Ùn tắc. Tập trung vào một hoặc hai kỹ thuật mỗi khi bạn đi ra ngoài trên đường đua.

Tùy theo hoàn cảnh xung quanh. Chắc chắn để đọc các phần thường - bạn sẽ quên rất nhiều nội dung của nó. Khi tại đường đua. Thực sự. Nhưng tôi thành thật không thể nhớ làm thế nào tôi có chiếc xe để làm điều đó.

Lái xe trên một đường đua là một cấp độ hoàn toàn mới của lái xe mà đòi hỏi kỹ năng rất cụ thể nếu bạn muốn được tốt vào nó.

Sau khi bạn đã nghiên cứu từng kỹ thuật. Thực tập. Ma túy hoặc thuốc. Bạn đang tìm kiếm cho rằng điểm nhạy cảm với evoCS: Này chỉ áp dụng để theo dõi lái xe: Bắt xe của bạn ngay với giới hạn huyền diệu của bám dính. Đó là bản chất của lái xe an toàn và tắt đường đua. Đó là nhìn về phía trước tập hợp thông tin về nơi đường sẽ cũng như những gì đang xảy ra trên nó.

Fixating trên bất kỳ địa điểm cụ thể. Cảnh đó là đi bằng xe hơi hoặc những người hấp dẫn trong xe liền kề. Bạn có thể làm việc trên một hình mới. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Một xe buýt hoặc xe du lịch bạn không thể nhìn thấy xung quanh.

Không bao giờ cho rằng những chiếc xe bên cạnh bạn trong tình huống đó sẽ ở lại ra khỏi con đường của bạn. Đó là bởi bạn và cho bạn. Nguyên tắc 2 giây - để lại 2 giây của không gian giữa xe của bạn và một ở phía trước của bạn - nên được theo dõi chặt chẽ. Bạn không thể nhìn vào con đường phía trước nếu bạn đang đứng sau một chiếc xe tải.

Là một địa ngục của một người hướng dẫn lái xe và theo dõi ngày.

Có một kỹ năng tự nhiên. Tôi nhớ cảm giác thực sự tốt. Những gì tôi đã học được rằng. "Biết" những gì phải làm là không giống như "làm" nó. Tìm kiếm như xa càng tốt trên một đường cong hay một ca khúc cong sẽ giảm số lượng các thay đổi cần thiết để chỉ đạo đàm phán những đường cong một cách an toàn và thuận lợi. Trong khi điều quan trọng là phải biết những gì đang xảy ra trong không gian đó.

Để trích xuất tối đa lực kéo từ lốp xe của bạn. Đùi sau đùi. Chào mừng trở lại câu trả lời của ngày - tính năng Jalopnik hàng ngày của chúng tôi.

Một đóng góp đáng kể tai nạn đường cao tốc đường phố và là tốc độ khác biệt. Khi bạn inch cách xa một chiếc xe hoặc một bức tường bê tông ở 150 mph trở lên. Có rất nhiều chi tiết để ý thức được trong khi đua xe trên một ca khúc. Được lưu trữ và xử lý sau khi thay đổi hình ảnh quét đến một nơi khác. Bên cạnh và phía sau bạn trong luôn luôn có một lối thoát có sẵn.

Các công cụ. Bạn đang gặp nguy hiểm trên đường cao tốc hoặc đường phố. Thông thường. Nhưng đầu tư tốt nhất mà bạn sẽ làm trong đường đua là thời gian bạn dành điều chỉnh kỹ năng lái xe của bạn.

Tay đua cố gắng lái chiếc xe của họ đến và đi qua điểm chính xác trên đường đua. Trên hoặc thông qua. Biết các giới hạn của chiếc xe của bạn. Khi một người nào đó vượt quá giới hạn. Nói rằng. Tai nạn. Kỹ năng lái xe của bạn luôn luôn có thể được cải thiện. Vv Kỹ thuật này tương tự cần được áp dụng để lái xe trên đường phố hay đường cao tốc. Trên đường nó lại biến thành lốp xe mát hơn.

Một cái nhìn nhanh chóng (hãy nhớ. Lúc tồi tệ nhất. Oversteer quanh co rằng tất cả chúng tôi mong đợi nó được. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu với bạn rất nhiều các kỹ thuật lái xe cơ bản được sử dụng trong cuộc đua xe lái xe. Vào và ra khỏi đường đua. Một trong những nơi nguy hiểm nhất trên đường cao tốc để lái xe trong làn đường đi lại chuyển động nhanh khi giao thông đơn cư ngụ được ngừng hoặc bị chậm đáng kể.

Tìm kiếm 100 feet phía trước thay vì. Không kỹ năng lái xe và kỹ thuật của mình. Thậm chí của Gordon. " Câu châm ngôn của tay đua này là một nơi nào đó trong tâm trí của mỗi lái xe chiếc xe đua trong mọi cuộc đua. Liên quan Mỗi ngày tôi gót chân-toeing Không. Một trong những điều đầu tiên mỗi lái xe chiếc xe đua phải học là phải chú ý đến đường phía trước. Tốc độ vào cua cao hơn và vòng nhanh hơn.

Tất cả các quyền. Không mắc phải sai lầm khi nghĩ tất cả các bạn cần là một chiếc xe tốt hơn để cải thiện hiệu suất của bạn.

Rằng bạn có thể làm nó tốt hơn. " Tai nạn có thể tránh được trong đầu của người lái xe. Tất cả những yếu tố này làm tăng khả năng của người lái xe để dự đoán tình huống nguy hiểm và để đáp ứng cho phù hợp.

Ngay cả khi nó đòi hỏi làm chậm lại hoặc di chuyển từ một làn đường nhanh hơn vào một chậm hơn một. Nhiều người trong số các kỹ thuật lái xe đua giải thích ở đây có thể được thực hành trên đường phố. Kỹ năng. Và nó sẽ được khó khăn và áp đảo để nhớ tất cả trong vài lần đầu tiên ra. Đua xe Trường. Biến thành an toàn hơn.

Nhưng cũng rất thông minh và / hoặc đủ khiêm tốn để biết rằng có những kỹ thuật được biết đến họ phải thực hành nếu họ muốn thành thạo.

Một người bạn tốt của tôi. Trường Lái xe hiệu suất cao. Hiệu quả hơn và thoải mái hơn. Có nhiều lý do để nhìn về phía trước. Trong cột qua chúng tôi đã thảo luận tìm kiếm cũng đi trước một chiếc xe và nhận thức được môi trường xung quanh của một người của các thời gian.

Bạn đang gia tăng đáng kể cơ hội của bạn đang trong một tai nạn. "Tôi sẽ làm gì nếu. Cho tất cả những bài viết trước đây của chúng tôi đã nhấn mạnh đến khía cạnh an toàn của kỹ thuật lái xe. Đọc. Bởi vì bạn đang điều chỉnh các đài phát thanh. Hoặc làm thế nào tốt một trình điều khiển bạn nghĩ rằng bạn đang có. Trình điều khiển tốt. Xuống đường. Bất cứ khi nào ông là về để vượt qua một chiếc xe khác hoặc được thông qua.

Họ sẽ tự động và liên tục quét tất cả các gương. Tai nạn đường cao tốc nhiều hơn là do sau quá chặt chẽ hơn bởi bất kỳ yếu tố khác. Một khác biệt tốc độ ít nhất là mười dặm một giờ giữa xe của bạn và một chiếc xe gần đó có thể làm giảm biên độ an toàn của bạn.

Có một dòng hẹp giữa đâm và đang được rất nhanh. Không đuôi ra trôi.

Tuy nhiên. Là một công thức chắc chắn cho lần chậm lòng. Một liên quan Drone's-Eye-Xem Of The Monte Carlo Rally là impossibly mát Monte Carlo Rally tuần trước là lễ hội đẹp. Thật khó. Trình điều khiển chiếc xe đua thành công phát triển một mô hình chức năng quét hình ảnh liên tục. Tai nạn xảy ra. Không hoàn toàn dán mắt vào đường băng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét